Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho cay đắng nói về thất bại trước Tottenham

Thứ Ba 24/10/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho đã tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 1-4 của Liverpool trước Tottenham.

 

Liverpool hành quân tới sân của Tottenham với sự tự tin rất cao bởi chiến thắng 7-0 tại Champions League. Từ năm 2013 đến nay The Kop cũng chưa thua Spurs. Ra sân với quyết tâm rất lớn, nhưng ngay phút thứ 4 đội khách đã để Harry Kane chọc thủng lưới, 8 phút sau Son Heung-min giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Liverpool sau đó có bàn gỡ do công của Salah ở phút 24, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận thất bại chung cuộc 1-4. Trận thua này khiến Lữ đoàn đỏ để đội đầu bảng Man City nới rộng cách biệt lên thành 12 điểm.
Tien ve Philippe Coutinho noi ve tran thua Tottenham hinh anh
Harry Kane tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham thắng đậm Liverpool.
Tiền vệ Philippe Coutinho đã tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 1-4 của Liverpool trước Tottenham: “Những bàn thua quá sớm khiến chúng tôi không thể gượng dậy. HLV đã nói rất nhiều đến việc cải thiện chất lượng hàng thủ, nhưng đến thời điểm hiện tại mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Chúng tôi đã chơi cố gắng, nhưng 3 bàn thua chỉ sau 45 phút là không thể chấp nhận được. Không chỉ hàng thủ, mọi cầu thủ trong đội hình đều có lỗi. Khi đối phương lên bóng đáng lẽ ra những cầu thủ chạy cánh hay những tiền vệ cũng phải tham gia phòng ngự”.
Sau vòng 9 Premier League: Song Quỷ gây thất vọng
M.U và Liverpool đều phải nhận thất bại ở vòng 9 Premier League, trong khi đó những đội bóng của thành London đều thu về những chiến thắng ấn tượng.
“Chúng tôi đã nhận bàn thua ngay từ phút thứ 4, sau đó bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 12 phút. Thật khó để bình tĩnh khi bị dẫn với cách biệt 2 bàn sớm đến như vậy. Đội bóng đang có phong độ không tốt, điều đó khiến chúng tôi bị tụt lại trong những cuộc đua đến những danh hiệu. Liverpool cần nhanh chóng cải thiện thành tích của mình, chúng tôi cần đoàn kết lại để vượt qua những thời điểm khó khăn như thế này”, tiền vệ Coutinho tiếp tục.
Tien ve Philippe Coutinho noi ve tran thua Tottenham hinh anh 2
Coutinho cay đắng vói về thất bại trước Tottenham
Trong khi đó trug vệ Joel Matip cũng lên tiếng khuyên đội bóng cần cải thiện chất lượng hàng thủ: “Chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều ở mùa giải này, phải thừa nhận rằng hàng thủ Liverpool đang không làm tốt nhiệm vụ. Tôi là một hậu vệ và tôi nên quan tâm đến điều này. Chúng tôi đã để cho những đối thủ có quá nhiều khoảng trống, bởi vậy những bàn thua là hoàn toàn dễ hiểu. Đã đến lúc Liverpool thay đổi điều đó, chúng tôi sẽ phải cải thiện khả năng phòng ngự trong thời gian tới”.

Video Tottenham 4-1 Liverpool (Vòng 9 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X