Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Coutinho cảm thấy khó chịu với cuộc sống ở Liverpool

Thứ Sáu 18/09/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Philippe Coutinho thừa nhận sau hơn 2 năm sinh sống ở Liverpool anh vẫn chưa thể thích nghi được với điều kiện thời tiết tại đây.


Tiền vệ Coutinho chuyển tới Liverpool từ Inter Milan đầu năm 2013 với bản hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng và nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Brendan Rodgers. Với kỹ thuật điêu luyện, những đường chuyền khéo léo cùng những cú sút xa lợi hại, anh cùng Luis Suarez và Daniel Sturridge tạo thành mũi đinh ba vô cùng biến hóa vào cuối mùa 2013/14. Thiếu chút nữa Coutinho đã đăng quang tại Premier League cùng với Liverpool thời điểm đó nếu như không có những cú sảy chân đáng tiếc của The Kop ở giai đoạn nước rút. Sang mùa 2014/15, tuyển thủ Brazil tiếp tục thi đấu ấn tượng và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool.

Tien ve Coutinho cam thay kho chiu voi cuoc song o Liverpool hinh anh
Coutinho không mấy hài lòng với cuộc sống tại Liverpool

Tuy rất thành công trên sân cỏ nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi với điều kiện khí hậu tại thành phố Cảng đặc biệt là vào mùa đông. Bên cạnh đó, Coutinho cũng cho biết hiếm có thức ăn nào tại Liverpool hợp khẩu vị với anh và những bữa chính của gia đình do vợ anh đảm nhận. “Ở đây khí hậu rất lạnh, rất khắc nghiệt. Tôi vẫn chưa thể quen được với nó nhất là khi trời chuyển đông”, anh nói trên tờ Football Focus. “Khi ở nhà tôi vẫn ăn những thức ăn do vợ tôi nấu, những món truyền thống của Brazil như Feijao ăn với cơm…”. “Nhưng tôi vẫn đang cố gắng vượt qua, làm tốt nhất những gì có thể khi thi đấu.”

Hiện Coutinho vẫn là một mắt xích không thể thiếu ở đội chủ sân Anfield. Bị treo giò ở trận đại chiến với Manchester United, Coutinho đã trở lại đội hình xuất phát của Liverpool rạng sáng nay và là một trong những người chơi tốt nhất trong trận hòa Bordeaux 1-1 tại vòng bảng Europa League. Cựu đội trưởng của The Kop, Steven Gerrard từng nhận định rằng ngày mà Coutinho được những ông lớn thèm khát nhân tài như Real Madrid hay Barcelona để mắt không còn xa.

Giờ đây, khi đọc được những dòng tin Coutinho đang khó ở với cuộc sống khắc nghiệt tại Liverpool, liệu Real hay Barca có cảm thấy “nhột”?


Hồng Mai
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X