Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Courtois xuất sắc từ khi còn rất trẻ"

Thứ Năm 26/10/2017 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đồng đội Willy Caballero đã ca ngợi thủ môn Thibaut Courtois là một tài năng xuất chúng.


Chuyển đến Chelsea trong mùa hè vừa qua dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Man City, thủ thành Caballero đã có cơ hội tập luyện và cạnh tranh cùng Thibaut Courtois. Nhưng trên thực tế, cả 2 đã nhiều lần giáp mặt với nhau từ khi còn chơi tại La Liga. Ở thời điểm đó, Courtois thi đấu cho Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, trong khi Caballero bắt chính trong màu áo Malaga, trước khi chuyển đến Man City vào năm 2014.
 
Nhớ lại giai đoạn đó, thủ môn 36 tuổi chia sẻ về Courtois: “Tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu trong mùa bóng đầu tiên ở Atletico Madrid, cậu ấy rất tuyệt vời. Tôi không thể tin rằng chàng trai đó chỉ mới 18 tuổi, với tính cách và những pha cứu thua ấn tượng. Cậu ấy rất giỏi và ngay từ khoảnh khắc đó, tôi đã nghĩ Thibaut Courtois sẽ trở thành thủ môn vĩ đại trong tương lai. Không có quá nhiều người gác đền có thể bắt chính ở tuổi 18, trong một CLB lớn như Atletico. Bạn phải cực kỳ tài năng và có thái độ đúng đắn.”

Caballero va Courtois
Caballero và Courtois trong màu áo Chelsea

“David De Gea là thủ môn trước đó của Atletico, và Thibaut chuyển đến Vicente Calderon sau đó, chẳng phải một điều dễ dàng. Tinh thần cứng rắn đã giúp cậu ấy có thể chơi tốt tại đó. Chúng tôi từng trò chuyện với nhau sau các trận đấu, và tôi nhận ra cậu ấy cũng là một chàng trai tuyệt vời. Bây giờ, tôi đang làm việc với Thibaut mỗi ngày và tôi thậm chí còn ấn tượng hơn về cậu ấy. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt với nhau, luôn cười đùa suốt thời gian và tận hưởng mỗi ngày. Tôi cố gắng giúp đỡ Thibaut khi cậu ấy ra sân thi đấu. Đó là một anh chàng rất được.”
 
Trong trận thắng Everton mới đây tại Cup Liên đoàn, Willy Caballero đã có cơ hội hiếm hoi bắt chính vì HLV Conte muốn giữ sức cho thủ môn số 1 của mình. Cựu thủ thành Man City sẽ được ra sân tại Cup Liên đoàn, trong khi suất bắt chính tại giải Ngoại hạng và Champions League thuộc về Thibaut Courtois.

Người Chelsea nguyện chiến đấu vì HLV Conte
HLV Antonio Conte đã phải chịu rất nhiều áp lực từ đầu mùa này nhưng thủ môn Thibaut Courtois nhấn mạnh sẽ chiến đấu hết mình vì người thầy.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X