Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: “Tôi muốn có một sự nghiệp như Buffon”

Thứ Năm 17/05/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois phát biểu về Gianluigi Buffon, anh ngưỡng mộ ngôi sao của Juventus và cố gắng duy trì phong độ cao trong một thời gian dài.

Courtois mong muốn có sự nghiệp lâu dài như Buffon


Cách đây vài giờ, thủ môn Gianluigi Buffon đã tuyên bố chia tay Juventus vào cuối mùa giải. Thủ môn 40 tuổi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng vẫn chưa quyết định sẽ giải nghệ hay tiếp tục thi đấu.
 

Thibaut Courtois phát biểu về Gianluigi Buffon hình ảnh

Thibaut Courtois muốn thi đấu đến năm 40 tuổi như Buffon


Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1978 vẫn là một trong những nhân tố quan trọng của Juventus, nhưng anh hiểu rằng đã đến lúc mình nên dừng lại. Buffon muốn nhường vị trí cho những người trẻ hơn.

Thibaut Courtois phát biểu về Gianluigi Buffon, anh ngưỡng mộ ngôi sao của Juventus và cố gắng duy trì phong độ cao trong một thời gian dài.

“Buffon đã chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian dài, tôi muốn có một sự nghiệp như anh ấy. Tôi cũng muốn chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi, tôi hiểu rằng điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng khi bạn nỗ lực không gì là không thể”.

“Tôi nghĩ rằng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt đến năm 36 hoặc 37 tuổi, sau đó tôi sẽ phải tìm ra một chế độ tập luyện hợp lý để duy trì phong độ cao trong những năm tiếp theo. Buffon và Mark Schwarzer là những thủ môn chơi bóng đỉnh cao ở tuổi 40, tôi muốn được như họ”.
 

Courtois muốn cùng Chelsea vô địch FA Cup

 

Chelsea đã trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng, họ đã chính thức không thể có vé dự Champions League mùa giải tới. The Blues chỉ còn cách vô địch FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại.
 
Thibaut Courtois khang dinh Chelsea khong ngan lam khach.

Thibaut Courtois muốn vô địch FA Cup cùng Chelsea


Nói về trận chung kết FA Cup 2018 với M.U, thủ môn Thibaut Courtois khẳng định Cheslea sẽ quyết tâm giành chiến thắng.

“Đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Chelsea ở mùa giải này, chúng tôi phải làm mọi cách để đánh bại M.U. Chelsea muốn kết thúc mùa giải với một danh hiệu, chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này”.

“M.U là đội bóng lớn, họ là đối thủ khó chịu. Nhưng mùa giải này chúng tôi đã từng đánh bại họ, chỉ cần chơi đúng sức của mình Chelsea hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng. 
 

Phong độ của Thibaut Courtois ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X