Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois tiết lộ vụ lùm xùm giữa Costa và Conte

Chủ Nhật 22/01/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Courtois khẳng định giữa tiền đạo Diego Costa và Conte không có mâu thuẫn như báo chí đã đồn thổi.

Trong thời gian gần đây, truyền thông Anh khẳng định giữa HLV Contetiền đạo Diego Costa xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Cụ thể, việc dính chấn thương và vẫn phải tập luyện khiến ngôi sao người Tây Ban Nha phản ứng. Anh đã không tập trung vào tập luyện và điều đó khiến vị chiến lược gia người Italia không hài lòng. Thậm chí hai người đã xảy ra cãi vã, đích thân Conte còn đuổi Costa tới Trung Quốc. Một số đội bóng của Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có Costa, họ chấp nhận trả anh mức lương siêu khủng. Điều đó đã khiến ngôi sao 28 tuổi dao động và muốn ra đi.
Tien dao Diego Costa va Conte khong co mau thuan hinh anh
HLV Conte và Costa được cho là xuất hiện mâu thuẫn lớn
Trong trận đấu với Leicester, tiền đạo Diego Costa đã bị loại khỏi đội hình xuất phát. Khả năng cầu thủ này ra sân ở trận đấu với Hull City vẫn đang bỏ ngỏ. Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Courtois đã tiết lộ mối quan hệ giữa Costa và Conte: “Chẳng có mâu thuẫn nào giữa Costa và Conte cả. Cậu ấy không ra sân ở trận gặp Leicester vì chấn thương. Việc một cầu thủ nghỉ thi đấu vì không có thể lực tốt nhất là hoàn toàn bình thường. Mọi chuyện đều do báo chí thêu dệt”.
Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao Inter cùng M.U và Chelsea
Trước phong độ sa sút của Liverpool, HLV Klopp đặt quyết tâm tăng cường nhân sự trong tháng 1 này và mục tiêu ông nhắm tới là tiền vệ Ivan Perisic của Inter...
“Chấn thương của Costa đã bình phục, cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Hull City. Cậu ấy khẳng định hạnh phúc ở Chelsea và sẽ không rời đội bóng. Tôi tin tưởng Costa. Cậu ấy là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea. Tôi nghĩ rằng những tin đồn sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Costa sẽ trở lại mạnh mẽ, chắc chắn là như vậy”, thủ môn người Bỉ tiếp tục.
Tien dao Diego Costa va Conte khong co mau thuan hinh anh 2
Courtois cho rằng Conte và Costa không có mâu thuẫn
Diego Costa đang là chân sút chủ lực của Chelsea. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 14 bàn. Những đóng góp của cầu thủ này giúp đội chủ sân Stamford Bridge vững vàng trên ngôi đầu bảng. Tại vòng 22 Premier League, Chelsea sẽ có trận tiếp Hull City trên sân nhà. Với đẳng cấp vượt trội một chiến thắng đang nằm trong tầm tay của đội bóng thành London.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X