Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: “Thà bị thủng lưới còn hơn hòa 0-0”

Thứ Ba 19/09/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois vẫn chưa nguôi nỗi thất vọng sau khi không thể đánh bại hàng xóm Arsenal trên sân nhà Emirates.

Khó tin với sự thật rằng một Arsenal rối ren đủ đường của Arsene Wenger chính là “khắc tinh” của Antonio Conte kể từ ngày cập bến nước Anh tới giờ, kể cả sau khi đã đăng quang ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea. Bất chấp lợi thế phong độ và sân nhà Stamford Bridge, nhà tân vương nước Anh vẫn phải trải qua trận thứ ba liên tiếp không biết mùi chiến thắng trước hàng xóm cùng thành phố.

Sao Chelsea Tha bi thung luoi con hon hoa 0-0 hinh anh
Thủ môn Thibaut Courtois thất vọng khi Chelsea tiếp tục không thắng Arsenal

Không thua nhưng cũng đương nhiên, không CĐV Chelsea nào cảm thấy vui mừng khi tiếp tục không thể đánh bại Arsenal. Cả các cầu thủ cũng vậy và thậm chí như Thibaut Courtois, mặc dù là thủ môn nhưng anh khẳng định mình thà phải vào lưới nhặt bóng nhưng vẫn giành chiến thắng cuối cùng, hơn là giữ sạch lưới nhưng chỉ để đổi lại một kết quả hòa không bàn thắng.

Phát biểu của ngôi sao tuyển Bỉ: “Tất nhiên là thủ môn, tôi luôn mong muốn mình nhận ít bàn thua nhất có thể, với những trận đấu giữ sạch lưới thì càng tốt. Thế nhưng với những kết quả hòa 0-0 như vừa rồi, chẳng thà tôi chấp nhận để thủng lưới nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng 2-1 thì hơn.”

“Tôi không nói rằng Chelsea đã chơi không tốt, dù sao đối thủ cũng là Arsenal cơ mà. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn đã có thể giành chiến thắng với những cơ hội nguy hiểm tạo ra. Nếu Petr Cech không quá xuất sắc thì chúng tôi đã sớm tạo lợi thế dẫn bàn để trở nên dễ đá hơn nhiều.” – Chia sẻ đầy tiếc nuối của Courtois.

Bị Arsenal cầm chân, Chelsea vẫn giữ vững vị trí thứ ba nhưng đã bị hai ông lớn thành Manchester nới rộng khoảng cách lên thành ba điểm trên BXH Premier League. Cuối tuần này, tân vương nước Anh sẽ làm khách của Stoke City ở Britannia, nơi cả Arsenal và Man Utd đã mất điểm trong mùa giải này.

Highlights trận Chelsea 0-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X