Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois ra yêu sách với Chelsea, đòi lương ngang De Gea

Thứ Tư 22/11/2017 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Thibaut Courtois đang yêu cầu Chelsea phải tăng lương cho anh ngang bằng De Gea của Man United trước khi nghĩ đến những điều khoản khác trong bản hợp đồng mới.
Courtois ra yeu sach voi Chelsea, doi luong ngang De Gea hinh anh
Courtois yêu cầu mức lương ngang bằng De Gea ở hợp đồng mới

Courtois sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2019. Phía The Blues đã rục rịch đàm phán hợp đồng mới ngay từ bây giờ nhưng thủ thành người Bỉ đã thẳng thừng từ chối những nỗ lực của đội bóng chủ quản. Dự kiến, cầu thủ này sẽ chỉ cân nhắc các lựa chọn khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tờ Football London cho rằng Courtois muốn được tăng mức lương của mình lên đáng kể. Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi mong muốn trở thành người gác đền hưởng lương cao nhất tại Premier League cùng với De Gea. Hiện tại, ngôi sao của Man United đang đút túi 200.000 bảng mỗi tuần. Sở dĩ thủ thành người Tây Ban Nha được hưởng lương cao tới vậy một phần là bởi Quỷ đỏ muốn giữ anh khỏi sự nhòm ngó của Real Madrid.
Không vô địch Champions League là thất bại với Chelsea
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko cho rằng việc không thể giành chức vô địch Champions League là một thất bại với Chelsea.

Mặc dù chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới nhưng mới đây Courtois cũng khẳng định sẽ cống hiến hết mình để đem về những thành công cho Chelsea mùa này.

“Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là chơi tốt và giúp đỡ đội bóng”, Courtois chia sẻ trên tờ The Guardian. “Tôi không cần biết tình trạng hợp đồng hiện tại thế nào. Đó là điều mà Chelsea sẽ phải làm việc với người đại diện của tôi. Những gì tôi biết bây giờ là việc thương thảo chưa đạt được nhiều tiến triển mới.

“Chúng tôi đang có quá nhiều trận đấu ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, tôi muốn tập trung hết sức vào việc cống hiến cho đội bóng và tập trung để chơi tốt mỗi khi ra sân. Sẽ có đủ thời gian cho các cuộc nói chuyện giữa tôi và Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc”.

Năm nay, Chelsea không còn giữ được khả năng phòng ngự tốt như trước. Họ thủng lưới khá nhiều, đặc biệt trong giai đoạn mất N’golo Kante vì chấn thương. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến The Blues đang bị tụt lại khá xa so với đội đầu bảng Man City dù đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X