Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois lên tiếng vụ Chelsea sa thải Mourinho

Chủ Nhật 28/02/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Thibaut Courtois đã bày tỏ sự cảm thông của mình đối với HLV Jose Mourinho sau khi nhà cầm quân này bị Chelsea sa thải cách đây không lâu.


Vào tháng 12, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau thành tích tệ hại của đội bóng. HLV Guus Hiddink được chỉ định làm huấn luyện viên thay thế cho chiến lược gia người Bồ và đã giúp cho The Blues quay trở lại đường ray chiến thắng. Tại vòng 27 Premier League, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã ngược dòng đánh bại Southampton 2-1. 3 điểm có được giúp đội ĐKVĐ vươn lên khu vực giữa bảng xếp hạng.
Courtois len tieng vu Chelsea sa thai HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho bị Chelsea sa  thải
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng sau khi Mourinho bị Chelsea sa thải cách đây không lâu: “Mùa trước, chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Đội bóng vô địch League Cup và Premier League. Nhưng phong độ của Chelsea đã suy giảm ở mùa giải này. Tôi rất buồn khi một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới như Jose Mourinho lại bị sa thải, nhưng dù sao chúng tôi cũng cần phải tiến về phía trước."
Oscar: Nếu chơi thế này từ đầu mùa Chelsea sẽ vô địch EPL
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã ngược dòng đánh bại Southampton 2-1 ngay tại sân St Mary. Sau trận đấu tiền vệ Oscar khẳng định cứ chơi bản lĩnh như vậy từ đầu mùa...
“Bạn không thể mãi nhìn lại quá khứ, chúng ta phải hướng về tương lai. Đội bóng đã chơi tốt hơn từ khi Hiddink tới. Chúng tôi đã làm rất tốt và đang từng bước tiến lên chậm rãi. Nhưng một vị trí trong Top 4 lại là một mục tiêu quá xa vời. Tôi nghĩ quan trọng nhất hiện nay là đội bóng phải tập trung vào FA Cup và Champions League. Đó là mục đích chính của Chelsea mùa giải này. Giành được một danh hiệu sẽ giúp chúng tôi thoát khỏi mùa giải tồi tệ. Nhưng tôi hiểu rằng để làm được điều đó là không dễ chút nào”.
Courtois len tieng vu Chelsea sa thai HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Courtois thông cảm với Mourinho
“Lúc này, chúng tôi chỉ còn thi đấu tại Premier League và Champions League. Ở giải Ngoại hạng, Chelsea đã hết khả năng vô địch. Bởi vậy, đội bóng phải dồn sức vào đấu trường Champions League. Trước mắt chúng tôi sẽ là trận lượt về với PSG, để thua ở trận lượt đi khiến Chelsea phải giành chiến thắng mới nuôi hy vọng bước tiếp. Thực tế, chúng tôi phải giành ít nhất 1 danh hiệu trong 1 mùa giải, tuy nhiên tôi biết đôi khi điều đó là quá viển vông ở mùa giải này”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X