Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois hết lời khen ngợi Petr Cech

Thứ Tư 20/09/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thibaut Courtois đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Petr Cech sau màn trình diễn ấn tượng trên sân của Chelsea.

 

Chelsea đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal. Theo đó, The Blues dù dứt điểm nhiều hơn nhưng không thể ghi bàn vào lưới đối thủ. Hòa 0-0, The Blues đã đứt mạch 5 trận thắng liên tiếp trước Pháo thủ trên sân Stamford Bridge. Thủ môn Petr Cech là một trong những người chơi tốt nhất bên phía đội chủ sân Emirates ở trận này. Ngôi sao người CH Séc đã nhiều lần cản phá những cú dứt điểm rất khó bên phía đội chủ nhà.
Courtois het loi khen ngoi thu mon Petr Cech hinh anh
Petr Cech chơi rất tốt trong trận hòa Chelsea 0-0
Ngay phút 22, Pedro đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Cech sau đường chuyền vượt tuyến rất chuẩn xác của Cesc Fabregas, nhưng Cech đã phản xạ xuất sắc giúp Arsenal thoát thua. Thibaut Courtois đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Petr Cech sau màn trình diễn ấn tượng trên sân của Chelsea: “Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng và đáng lẽ ra phải có ít nhất 2 bàn thắng, song Cech đã chơi tốt. Anh ấy liên tiếp cản phá xuất sắc và giúp Arsenal giữ sạch lưới”.
Real muốn bán Benzema cho Arsenal
Mới đây, tờ Don Balon tiết lộ tiền đạo Karim Benzema hoàn toàn có thể rời Real Madrid để chuyển đến nước Anh.
“Anh ấy đã từng chơi bóng tại Chelsea trong nhiều năm, anh ấy rất hiểu đội bóng cũ. Tôi đã từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Cech, tôi hiểu được khả năng của anh ấy như thế nào. Cech đã dạy tôi rất nhiều điều. Anh ấy đã chơi tốt kể từ khi cập bến Arsenal, tôi vẫn theo dõi tình hình của anh ấy. Dù đã cao tuổi nhưng Cech vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, anh ấy thực sự là điểm tựa của Arsenal”, thủ môn của Chelsea tiếp tục.
Courtois het loi khen ngoi thu mon Petr Cech hinh anh 2
 Courtois khen ngợi Petr Cech
Petr Cech của Arsenal trong những năm gần đây chơi rất ổn định, song anh không thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu. Mùa này, Cech vẫn đang chơi tốt, song Pháo thủ cũng không thể mang về những kết quả ấn tượng. Họ mới chỉ có 7 điểm sau 5 trận và đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Premier League. Những vấn đề liên quan đến tương lai của các trụ cột và việc không đem về quá nhiều ngôi sao ở Hè 2017 đang khiến Arsenal bị tụt lại so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X