Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: “Hazard biến hậu vệ Liverpool thành những gã hề”

Thứ Ba 28/11/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois đã đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Eden Hazard trước Liverpool.

 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League, Chelsea đã có trận hòa 1-1 trên sân của Liverpool. Salah là người mở tỉ số cho đội chủ nhà, nhưng sau đó Willian giúp đội khách rời sân Anfield với 1 điểm. Ở trận đấu này tiền vệ Eden Hazard đã chơi cực tốt, anh chính là người kiến tạo để ngôi sao người Brazil ghi bàn thắng gỡ hòa. Không chỉ để lại dấu ấn ở tình huống kiến tạo, cầu thủ sinh năm 1991 còn thường xuyên có những lần qua người thành công.
Courtois Hazard bien hau ve Liverpool thanh nhung ga he hinh anh
Hazard chơi rất tốt ở trận gặp Liverpool
Thủ môn Thibaut Courtois đã đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Eden Hazard trước Liverpool: “Anh ấy thường xuyên vượt qua 3 đến 4 hậu vệ của Liverpool, Anh ấy nhiều lần biến những hậu vệ của Liverpool thành những gã hề. Chứng kiến rất nhiều cầu thủ của họ liên tục phải phạm lỗi để ngăn cản Hazard mới thấy được tài năng của Anh ấy như thế nào. Anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất giải đấu. Liverpool là một đội bóng lớn, những hậu vệ ở đẳng cấp cao chứ không phải những cầu thủ ở cúp Liên đoàn hay FA Cup, bởi vậy những tình huống qua người của Hazard thực sự khiến tôi ấn tượng”.
Andreas Christensen: Tương lai của Chelsea
Trung vệ Andreas Christensen đang chơi rất tốt khi được sử dụng, cầu thủ 21 tuổi đang được coi là tương lai của Chelsea.
“Từ khi trở lại sau chấn thương anh ấy liên tục trình diễn một phong độ ấn tượng, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục giữ được phong độ như thời điểm hiện tại. Khả năng cạnh tranh những danh hiệu của Chelsea phụ thuộc rất lớn vào tài năng của Hazard. Trong những mùa giải gần đây, anh ấy duy trì một phong độ rất ổn định. Anh ấy đang là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới, không nhiều cầu thủ được đánh giá cao hơn Hazard”, thủ môn Courtois tiếp tục.
Courtois ca ngoi tai nang cua tien ve Eden Hazard  hinh anh 2
Courtois đánh giá cao tài năng của Hazard
Tại vòng 14 Premier League, Chelsea sẽ có trận tiếp Swansea trên sân nhà, thủ môn người Bỉ khẳng định The Blues sẽ quyết tâm giành 3 điểm: “Trận hòa Liverpool khiến chúng tôi để Man City bỏ lại với khoảng cách 11 điểm, để nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch chúng tôi cần đánh bại Swansea ở trận đấu tới. Chelsea được đá trên sân nhà, chúng tôi có đủ khả năng để giành 3 điểm. Toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đang quyết tâm hướng đến chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X