Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Chelsea không có thời gian để thư giãn"

Thứ Năm 26/10/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois cảnh báo các đồng đội không được nghỉ ngơi sau chiến thắng 2-1 trước Everton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

 

Rạng sáng nay, Chelsea có trận đấu với Everton trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. HLV Conte khẳng định The Blues đặt mục tiêu vô địch ở giải đấu này, chính vì vậy họ đã chơi tấn công ngay từ đầu trước đội bóng thành phố Cảng. Phút 26, Musonda có pha kiến tạo để trung vệ Rudiger đánh đầu mở tỉ số cho Chelsea. Tới phút 90+2, Fabregas đánh gót điệu nghệ giúp Willan có nâng tỷ số 2-0. Những nỗ lực của Everton chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự của Calvert-Lewin ở phút 90+4. Với kết quả này, thầy trò Conte chính thức đi tiếp vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Thu mon Thibaut Courtois canh bao dong doi hinh anh
Chelsea đánh bại Everton 2-1
Các cầu thủ Chelsea đều tỏ ra rất vui sau chiến thắng trước Everton. Tuy nhiên, thủ môn Thibaut Courtois cảnh báo các đồng đội không được nghỉ ngơi sau chiến thắng 2-1 trước Everton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: “Chúng tôi không có thời gian để thư giãn. Cuối tuần này, đội bóng sẽ có trận đấu với Bournemouth và chúng tôi cần ngay lập tức quay lại để chuẩn bị cho trận đấu này. Các cầu thủ không được tự mãn sau 2 chiến thắng liên tiếp, chúng tôi cần tôn trọng đối thủ và phải có sự chuẩn bị kỹ”.
Conte ca ngợi 3 cầu thủ Chelsea sau chiến thắng
Cách đây ít giờ, thầy trò HLV Antonio Conte đã vượt qua đối thủ Everton để thẳng tiến vào tứ kết Cup Liên đoàn.
Nói về trận thắng Everton, thủ môn Courtois tiếp tục: “Everton đã gặp rất nhiều khó khăn từ đầu mùa, thậm chí họ còn vừa sa thải HLV. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Chelsea đã phải chơi rất tập trung mới có được chiến thắng. Trận đấu với Bournemouth hứa hẹn cũng rất khó khăn, bởi cuộc cạnh tranh ở Premier League luôn rất khốc liệt và không dễ để giành chiến thắng. Chúng tôi phải làm khách và lại vừa phải thi đấu hồi giữa tuần, tôi nghĩ rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng”.
Thu mon Thibaut Courtois canh bao dong doi hinh anh 2
 Courtois khuyên các đồng đội không được nghỉ ngơi
Hiện Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Với cách biệt lớn như vậy thầy trò Conte buộc phải đánh bại Bournemouth để tiếp tục bám đuổi Man xanh trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này, đội chủ sân Etihad chỉ phải gặp West Brom, bởi vậy nếu không thắng Bournemouth nhiều khả năng cách biệt giữa hai đội sẽ tiếp tục được nới rộng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X