Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Chelsea không cần Costa"

Thứ Hai 16/01/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng sự vắng mặt của tiền đạo Diego Costa là khá đáng tiếc, nhưng Chelsea vẫn có thể giành chiến thắng mà không cần chân sút người Tây Ban Nha.

Tại vòng 21 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của đội ĐKVĐ Leicester. Những khán giả trên sân đã khá bất ngờ khi không thấy sự xuất hiện của tiền đạo Diego Costa trên sân. Ngôi sao 28 tuổi đã ghi tới 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn cho Chelsea sau 20 vòng đấu tại Premier League (chiếm 46% số lượng bàn thắng của The Blues). Trước trận đấu, cầu thủ này không hề dính chấn thương. Vậy tại sao Conte loại Costa. Đó là vì giữa ông và cựu sao Atletico Madrid đã xuất hiện mâu thuẫn khá lớn.
Courtois Chelsea khong can tien dao Diego Costa hinh anh
Chelsea đánh bại Leicester 3-0
Cụ thể, Costa khẳng định gặp chấn thương ở lưng và muốn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Chelsea cho rằng lý do đó là không thuyết phục. Thế là cầu thủ sinh năm 1988 vẫn phải tập luyện. Anh đã phản ứng trước hành động này bằng việc không tập trung vào tập luyện. HLV Conte đã không thể chấp nhận thái độ của chân sút người Tây Ban Nha. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cựu HLV Juventus quyết định loại bỏ chân sút người Tây Ban Nha khỏi đội hình Chelsea đến khi nào anh ta chịu đưa ra lời xin lỗi.
Đồng đội khuyên Costa nên xin lỗi HLV Conte
Trước việc Chelsea rạn nứt nội bộ, các cầu thủ đồng đội đã khuyên Diego Costa chủ động xin lỗi để hàn gắn với HLV Antonio Conte.
Dù không có Costa nhưng Chelsea vẫn đánh bại Leicester với tỉ số đậm đà 3-0. Sau trận đấu, thủ môn Thibaut Courtois cho rằng không có tiền đạo Diego Costa Chelsea vẫn có thể giành chiến thắng: “Chúng tôi có những sự thay thế chất lượng cho Costa. Cậu ấy quan trọng với chúng tôi, nhưng không phải không thể thay thế. Chúng tôi đã đánh bại Leicester rất thuyết phục. Eden, Willian và Pedro đã chơi tốt, họ đã khỏa lấp sự thiếu vắng của Costa”.
Courtois Chelsea khong can tien dao Diego Costa hinh anh 2
Courtois cho rằng Chelsea có thể thắng mà không cần Costa
“Tôi không nắm rõ lý do vì sao Costa không được ra sân. Đó là vấn đề riêng tư và tôi sẽ không chia sẻ thêm. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết để cậu ấy có thể ra sân trở lại. Toàn đội rất vui sau chiến thắng trước Leicester. Chúng tôi đã có thêm 3 điểm và củng cố vị trí dẫn đầu. Nhưng đây chưa phải là lúc Chelsea có thể hướng đến chức vô địch. Chúng tôi vẫn cần phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn lên ngôi ở mùa giải này”, ngôi sao người Bỉ tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X