Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Chelsea cần Hazard để vô địch Champions League"

Thứ Sáu 07/04/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thibaut Courtois cho rằng Chelsea cần giữ tiền vệ Eden Hazard nếu như muốn vô địch Champions League.


Tiền vệ Eden Hazard chính là người hùng trong chiến thắng 2-1 trước Man City tại vòng 31 Premier League. Anh đã ghi cả 2 bàn thắng giúp The Blues tiến thêm một bước đến chức vô địch. Ở mùa giải này, ngôi sao người Bỉ đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Stamford Bridge. Hazard đã ghi 13 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh. Chứng kiến phong độ khủng khiếp của Hazard, Real Madrid đã ra sức chèo kéo. Họ chấp nhận chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này.
Courtois khuyen Chelsea giu chan tien ve Eden Hazard hinh anh
Tiền vệ Hazard được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Thibaut Courtois cho rằng Chelsea cần giữ tiền vệ Hazard nếu như muốn vô địch Champions League: “Nếu đội bóng muốn vô địch Champions League một lần nữa, BLĐ cần giữ chân Hazard. Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đội bóng cần những cầu thủ như anh ấy để có thể lên ngôi ở châu Âu. Việc một cầu thủ giỏi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi cũng là chuyện bình thường. Tôi nghĩ rằng anh ấy không rời Stamford Bridge ở mùa giải tới”.
Morata chính thức lên tiếng về mối quan tâm từ Chelsea
Trước sự chèo kéo quyết liệt của Chelsea, tiền đạo Alvaro Morata đã chính thức lên tiếng.

Nói về tương lai của mình, ngôi sao người Bỉ tiếp tục: “Tôi rất vui khi trở thành một phần của Chelsea. Trận đấu với Man City là lần ra sân thứ 100 của tôi cho đội bóng và tôi muốn tiếp tục nâng cao thành tích này. Những tin đồn liên quan đến tương lai của tôi đều không đúng. Tôi hạnh phúc ở Stamford Bridge và không muốn đi đâu cả. Tôi hy vọng Hazard cũng vậy, tôi muốn anh ấy tiếp tục sát cánh cùng mình ở mùa giải tới”.
Courtois khuyen Chelsea giu chan tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Courtois cho rằng Chelsea cần Hazard để vô địch Champions League

Trong khi đó tiền vệ Kante thì cho rằng Hazard của Chelsea xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này: “Tất cả đã thấy anh ấy đang đạt rất cao. Nếu Hazard có xuất sắc nhất mùa thì cũng là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Tôi ủng hộ điều đó. Chelsea đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng vẫn còn 8 trận đấu ở phía trước và chúng tôi phải thắng 6 trong số đó. Toàn đội cần tiếp tục duy trì sự tập trung để tránh những kết quả như trước Crystal Palace lặp lại”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X