Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois chê Mourinho kém hơn Simeone và Conte

Thứ Tư 16/11/2016 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng tư duy chiến thuật của HLV Jose Mourinho kém hơn Antonio Conte và Diego Simeone.

Thủ môn Thibaut Courtois là cái tên hiếm hoi trong làng bóng đá có dịp làm việc với cả 3 HLV tài năng Antonio Conte, Diego Simeone và Jose Mourinho. Ở thời điểm hiện tại, 3 nhà cầm quân kể trên được đánh giá rất cao về tư duy chiến thuật. Mourinho là người giành nhiều danh hiệu nhất trong số này, ông đã thành công ở rất nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Porto, Chelsea, Inter Milan hay Real Madrid. Conte và Simeone có được ít danh hiệu hơn, nhưng những gì họ thể hiện cũng là vô cùng ấn tượng.
Thu mon Thibaut Courtois che Mourinho kem hon Simeone va Conte hinh anh
Courtois được làm việc với nhiều HLV đẳng cấp
Trong bài phát biểu mới nhất, thủ thành Courtois đã có những phát biểu về 3 huấn luyện viên này. Trước báo giới anh khẳng định: “Đầu tiên tôi phải khẳng định rằng mình may mắn khi có dịp làm việc với 3 huấn luyện viên tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ đều là những người có tài năng, điều đó không chỉ tôi mà tất cả đều phải thừa nhận. Họ đều là những người có cá tính mà khát khao chiến thắng. Nhưng về tư duy chiến thuật tôi đánh giá Simeone và Conte nhỉnh hơn một chút so với Mourinho”.
Lampard sắp trở lại Chelsea?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Frank Lampard vừa tuyên bố giải nghệ, anh có thể sẽ đảm nhiệm một vị trí nơi BHL của CLB Chelsea.
“Mourinho luôn muốn chúng tôi phải chơi theo cách của ông ấy, có thể 38 trận ở giải Ngoại hạng chúng tôi chỉ đá một sơ đồ duy nhất. Với Mourinho, ông ấy đề cao sự ổn định, ông ấy rất ít khi thay đổi, kể cả khi hệ thống ấy không còn phù hợp nữa. Tôi có cảm giác đôi khi Mourinho còn rất bảo thủ, ông ấy ít lắng nghe ý kiến từ các học trò. Nhưng Conte và Simeone lại khác, họ luôn  có những thay đổi ngay lập tức khi đội bóng gặp khó khăn. Bởi vậy, những đội bóng do hai HLV này dẫn dắt rất khó bị bắt bài”, thủ thành người bỉ tiếp tục.
Thu mon Thibaut Courtois che Mourinho kem hon Simeone va Conte hinh anh 2
Courtois chê Mourinho kém hơn Simeone và Conte
Những phát biểu của thủ môn Courtois có thể sẽ khiến HLV Jose Mourinho đau lòng. Chính ông là người nuốt nước mắt đẩy Cech ra đi để giữ lại cầu thủ người Bỉ. Thành công của Courtois ở Stamford Bridge có công rất lớn của vị chiến lược gia người Bồ. Chắc chắn ông sẽ không hài lòng khi thấy cậu học trò cũ đánh giá thấp mình.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X