Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Costa muốn Hazard gắn bó lâu dài với Chelsea

Thứ Bảy 08/04/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Diego Costa muốn tiền vệ Eden Hazard gắn bó lâu dài với Chelsea.


Tiền vệ Eden Hazard đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã ghi 13 bàn thắng và 4 đường kiến tạo ở Premier League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid. Đội bóng của Tây Ban Nha đang làm mọi cách để chiêu mộ Hazard. Họ chấp nhận chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này. Không những vậy, đội chủ sân Bernabeu còn chấp nhận mang một số ngôi sao như Isco hay James Rodriguez để câu cầu thủ sinh năm 1991.
Costa muon tien ve Eden Hazard gan bo voi Chelsea hinh anh
Hazard đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid

Khả năng tiền vệ Hazard rời Real Madrid là hoàn toàn có thể xảy ra. Những lời mời gọi từ phía Real khiến anh bị dao động. Một số nguồn tin còn cho rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân, và thậm chí ngôi sao người Bỉ đã tìm nhà ở thành phố Madrid. Chứng kiến việc Los Blancos liên tiếp gửi lời đề nghị chiêu mộ Hazard, tiền đạo Diego Costa đã khuyên người đồng đội nên gắn bó lâu dài với Chelsea.
Muốn có Lukaku Chelsea phải chi 90 triệu bảng
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ khẳng định Everton chỉ bán tiền đạo Lukaku cho Chelsea nếu The Blues chịu chi ra 90 triệu bảng.

Trước báo giới, Costa khẳng định: “Trong mắt tôi cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm tốt và liên kết tuyệt vời với các vệ tinh xung quanh. Chỉ cần bạn di chuyển hợp lý, bóng từ chân Hazard sẽ tìm đến bạn. Tôi cảm thấy mình được lợi rất nhiều khi bên cạnh cậu ấy. Tôi muốn Hazar ở lại Chelsea càng lâu càng tốt. Tôi muốn cậu ấy trở thành huyền thoại của đội bóng”.
Costa Hazard
Costa khuyên Hazard ở lại Chelsea

Trong giai đoạn cuối mùa, Chelsea đang gặp khá nhiều khó khăn. Costa đang sa sút phong độ với 4 trận liên tiếp không ghi bàn. Trong khi đó những chấn thương cũng khiến HLV Conte không có được đội hình ưng ý. Và sự ổn định của cầu thủ người Bỉ là một trong những hy vọng giúp The Blues duy trì lợi thế ở Premier League và lên ngôi vào cuối mùa. Mùa 2014/15, phong độ chói sáng của Hazard ở cuối mùa giúp Chelsea vô địch Premier League. Và dường như điều đó đang tiếp tục lặp lại ở mùa giải này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X