Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa khen thầy cũ Mourinho trước đại chiến

Thứ Bảy 15/04/2017 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Costa vừa lên tiếng ca ngợi HLV Mourinho trước khi đụng độ ông thầy cũ tại sân Old Trafford vào cuối tuần này.
Diego Costa da tit ngoi 4 tran lien tiep
Diego Costa đang có phong độ không tốt ở Premier League

HLV Mourinho đưa Diego Costa đến Chelsea vào mùa hè năm 2014. Và tiền đạo người Tây Ban Nha đã đáp trả niềm tin của Mourinho bằng cách nổ súng liên tục để đưa The Blues tới chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, ở mùa giải sau đó, Costa là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất khiến Chelsea có thời điểm ngấp nghé khu vực xuống hạng còn Mourinho thì bị Abramovich sa thải không thương tiếc.

Dưới thời Conte năm nay, Costa đã trở lại là chính mình với bộ mặt của một sát thủ thượng hạng. Những pha lập công liên tiếp của tiền đạo 28 tuổi mang lại rất nhiều điểm số cho đội bóng thành London. Giờ đây, chức vô địch Premier League đang ở rất gần Chelsea khi họ hơn đội nhì bảng Tottenham 7 điểm vào lúc mùa giải chỉ còn lại 6 vòng đấu.

Chỉ cần giành chiến thắng trước Man United, Chelsea sẽ tiến một bước dài tới ngôi vô địch mà họ đang rất trông chờ. Và trước thềm trận đấu này, tiền đạo Costa đã gửi một vài lời tới người thầy đáng kính Jose Mourinho.

“Tôi luôn nói với mọi người rằng tôi rất biết ơn Mourinho. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Khi bạn muốn cải thiện bản thân, bạn luôn cần một HLV xuất sắc và Mourinho là một trong những người xuất sắc nhất. Tôi tới Chelsea là vì Mourinho. Khi tôi cân nhắc có nên chuyển đến Chelsea hay không, tôi đã đưa ra quyết định ngay lập tức khi biết nơi này có Mourinho.

“Ông ấy là một HLV đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ. Ông ấy luôn muốn các cầu thủ nỗ lực tối đa. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Nhưng ở mùa giải sau đó, mọi chuyện không diễn ra như ý và Mourinho bị sa thải. Nhưng tôi luôn biết ơn Mourinho vì ông ấy đã giúp tôi cải thiện khả năng rất nhiều”.

Trước thềm chuyến làm khách tới sân của Man United, tiền đạo Costa đang trải qua một chuỗi trận đáng quên. Đã 5 trận liên tiếp cầu thủ người Tây Ban Nha không thể ghi bàn. Và đối đầu với hàng phòng ngự của MU hiện tại, khả năng Costa tiếp tục tịt ngòi là khá cao.
“Cậu bé vàng” giải thích lý do từ chối M.U
Tiền vệ Renato Sanches, người đạt danh hiệu “Golden Boy” 2016 là một điều đáng tiếc của Jose Mourinho khi anh từ chối Quỷ đỏ để chuyển sang Bayern Munich.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X