Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa đạt cột mốc đáng nhớ trong màu áo Chelsea

Thứ Hai 23/01/2017 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc ra sân trong trận đấu với Hull City, tiền đạo Diego Costa đã có trận đấu thứ 100 cho Chelsea trên mọi mặt trận.

Trong trận đấu với Leicester, tiền đạo Diego Costa đã không có tên trong danh sách thi đấu. Theo truyền thông Anh thì cầu thủ người Tây Ban Nha xuất hiện mâu thuẫn với Conte và bị trừng phạt. Tuy nhiên, phía The Blues thì khẳng định cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương. Tại vòng 22 Premier League, Chelsea có trận tiếp Hull City trên sân nhà. Costa đã được HLV Conte đưa ra sân ngay từ đầu.
Tien dao Diego Costa can moc 100 tran cho Chelsea hinh anh
Costa có lần ra sân thứ 100 trong màu áo Chelsea
Ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục đá trung phong trong sơ đồ 3-4-3. Như vậy là sự căng thẳng giữa cầu thủ sinh năm 1988 và vị chiến lược gia người Italia coi như đã được giải quyết. NHM đội chủ sân Stamford Bridge có lẽ là người vui nhất với thông tin này. Trong những ngày gần đây họ đã ngồi trên đống lửa khi mà giữa Conte và Costa bị cho là xuất hiện mâu thuẫn lớn.
Chelsea 2-0 Hull (KT): Chiến thắng đúng chất Conte
Trực tiếp Chelsea vs Hull: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Chelsea vs Hull vòng 22 Premier...
Với việc ra sân trong trận đấu với Hull City, tiền đạo Diego Costa đã có trận đấu thứ 100 cho Chelsea trên mọi mặt trận. Trước đó anh ra sân 99 trận và ghi được 50 bàn thắng, một thành tích khá tốt. Trong lần đánh dấu một mốc ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1988 đã biết cách để lại dấu ấn. Costa đã đóng góp một bàn thắng. Đó là pha chớp cơ hội rất nhanh sau đường kiến tạo của Moses. Pha lập công này giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 2-0 trước Hull City.
Tien dao Diego Costa can moc 100 tran cho Chelsea hinh anh 2
Diego Costa ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0
Với bàn thắng vào lưới Hull City, Costa đã có thứ bàn thắng thứ 15 ở Premier League mùa này. Anh đã cân bằng thành tích với Alexis Sanchez của Arsenal, người cũng có 15 bàn. Với việc đã ra sân trở lại, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới. Chelsea tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng sau 22 vòng đấu. Họ bỏ lại Arsenal, đội xếp thứ 2 với khoảng cách là 8 điểm. Với những gì đang thể hiện, Chelsea đang thực sự là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X