Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa chuẩn bị ký hợp đồng khủng với Chelsea

Thứ Tư 15/02/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những ngày tháng “buồn” vì không được sang Trung Quốc, tiền đạo Diego Costa sắp vui trở lại vì chuẩn bị ký hợp đồng mới rất hấp dẫn với Chelsea.

Costa chuan bi ky hop dong khung voi Chelsea hinh anh
Diego Costa chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea

Mùa giải năm nay, Diego Costa là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Sau 23 lần ra sân, tiền đạo này đã ghi tới 15 bàn và 5 pha kiến tạo. Sự đóng góp lớn lao của tuyển thủ Tây Ban Nha là một trong những nhân tố quan trọng giúp Chelsea thống trị giải đấu cho đến lúc này.

Dù vậy vào tháng 1 vừa qua, đã có thời điểm tưởng như Costa sẽ chia tay Chelsea vì không cưỡng lại được sức hút từ Trung Quốc. Mức lương hơn 500 nghìn bảng/ tuần là con số không thể cưỡng lại với một người lớn lên từ khu ổ chuột như Costa. Nhưng rồi nhờ khả năng đắc nhân tâm của HLV Conte, cuối cùng cựu tiền đạo Atletico bất ngờ ở lại đến cuối mùa.

Nắm bắt được tâm lý này, BLĐ Chelsea đã không để Costa “buồn” lâu. Theo thông tin từ tờ The Sun thì hai bên chuẩn bị ký hợp đồng mới có giá trị tới 67 triệu Euro bao gồm lương, thưởng trong 5 năm. Mức lương mới của tiền đạo này sẽ được tăng lên thành 260 nghìn Euro/tuần. Dù vẫn còn thấp hơn khá nhiều so với lời mời từ Trung Quốc nhưng đây cũng là con số đáng mơ ước của đa số cầu thủ.

HLV Conte có vẻ rất phấn khởi khi Chelsea giữ được Costa: “Diego rất quan trọng với chúng tôi. Mọi thứ đã rất rõ ràng, anh ấy hạnh phúc ở đây và sẽ chiến đấu vì các danh hiệu cùng đội bóng. Tôi nghĩ là Costa sẽ ở lại đây lâu dài. Tôi gặp mặt cậu ta mỗi ngày trên sân tập, Costa rất tích cực và tỏ ra rất yêu đội bóng này”.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X