Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa: "Chelsea chẳng có quyền quyết định bến đỗ mới của tôi"

Thứ Sáu 18/08/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa đã làm rõ ý định trở lại đầu quân cho Atletico Madrid nhưng cảm giác rằng Chelsea đang làm khó anh bằng cách đòi giá quá cao khiến thương vụ vẫn chưa thể chốt thành công.
Costa Chelsea chang co quyen quyet dinh ben do moi cua toi hinh anh
Costa cho rằng Chelsea đang làm khó kế hoạch ra đi của anh

Tiền đạo Diego Costa hiện đang ở lại quê nhà Brazil sau khi bị HLV Conte “đuổi” khỏi đội hình qua tin nhắn. Và chân sút 28 tuổi cũng nhanh chóng thổ lộ mong muốn được trở lại thi đấu cho Atletico Madrid mặc dù đội bóng này đang bị cấm chuyển nhượng. Dẫu vậy, The Blues đòi khoản tiền lên tới 50 triệu bảng từ thương vụ này và khiến cho Costa mãi vẫn chưa thể rời khỏi Stamford Bridge.

Tiền đạo người Tây Ban Nha được liên hệ với một loạt CLB khác như AC Milan, Besiktas và Everton nhưng anh chỉ mong mỏi được trở lại thi đấu cho Atletico. Và mới đây, Costa đã lên tiếng chỉ trích Chelsea vì không cần anh nhưng lại không để anh tự quyết định tương lai của mình vì đòi hỏi mức giá khó đội bóng nào muốn đáp ứng.
Trước vòng 2 Premier League: Đại chiến rực lửa thành London
Tottenham vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League, trong khi đó hai đội bóng thành Manchester cũng có những trận đấu không hề dễ dàng.

“Chelsea đã mời chào một vài đội bóng mua tôi. Nhưng tôi đã làm rõ quyết định của mình với họ. Tôi nói rằng tôi không còn nằm trong kế hoạch của HLV, vậy nên tôi muốn tự quyết định bến đỗ tiếp theo của mình. Tôi sẽ không để họ quyết định chỉ để kiếm được thêm chút tiền từ tôi.

“Khi tôi đến Chelsea, họ trả phí chuyển nhượng vẫn còn ít so với những gì tôi đã cống hiến. Tôi nghĩ họ nên cảm kích với tất cả những gì mà tôi đã làm. Tôi không tiếp tục gắn bó với CLB không phải lỗi của tôi. Nếu tôi được lựa chọn thì tôi đã ra sân thi đấu rồi. Mọi thứ lằng nhằng đã kéo dài được 1 tháng. Tôi thích kỳ nghỉ hè nhưng đến bây giờ thì đã quá mệt mỏi”.

Có một số tin đồn cho rằng Chelsea hy vọng Costa sẽ trở lại và tập luyện để lấy lại thể lực. The Blues cũng sẵn sàng gạt bỏ mọi hiềm khích để tiếp tục giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhưng Costa đã bác bỏ những tin đồn này và khẳng định Chelsea không hề muốn giữ anh ở lại.

“Nói thật là tôi có người đại diện và những lời tốt đẹp ấy vẫn chưa chạm đến tôi. Tôi luôn muốn trở lại với các đồng đội nhưng họ lại bắt tôi trở lại để tập với đội dự bị. Tôi cho rằng đây là sự thiếu tôn trọng. Chúng tôi đã vô địch Premier League và tôi không nhận thấy mình đã làm gì quá nghiêm trọng để bị đối xử tệ đến vậy”.

Xem thêm những tin tức về vụ lùm xùm giữa Diego Costa và Chelsea:
Chelsea và Diego Costa chuẩn bị lôi nhau ra tòa
Đội bóng nước Anh lên kế hoạch kiện cáo tiền đạo người Brazil của mình vì thái độ chống đối không trở lại tập luyện cùng CLB.
Diego Costa tuyên bố sẽ không trở lại Chelsea lần nữa
Bất chấp lời cầu viện của Chelsea, tiền đạo Diego Costa khẳng định sẽ không trở lại thi đấu cho đội bóng này thêm bất cứ lần nào nữa.
Chelsea bất ngờ cầu viện Diego Costa trong giai đoạn khó khăn
Chelsea vừa bất ngờ xuống nước làm hòa với Diego Costa sau khi chân sút gốc Brazil tố bị đối xử như một tên tội phạm trong suốt thời gian qua.
Diego Costa: Chelsea đối xử với tôi như một tên tội phạm
Diego Costa không giấu nổi sự ức chế khi bị Chelsea phạt phải xuống tập luyện cùng đội dự bị và càng kiên quyết đòi trở lại Atletico Madrid.
Diego Costa phát phì khiến cho Chelsea lo sốt vó
Việc Diego Costa lên cân nhanh đang khiến cho Chelsea lo sốt vó bởi nguy cơ không thể bán anh trong mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X