Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa biện minh tình huống "sửng cồ" với Pedro

Thứ Năm 05/01/2017 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu với Tottenham thuộc vòng 20 Premier League, bộ đôi cầu thủ tấn công của Chelsea là Costa và Pedro đã có tình huống cãi nhau to ngay trên sân. Tuy nhiên, mới đây đích thân Costa đã lên tiếng khẳng định những tranh cãi như thế là bình thường.
Costa Pedro
Costa và Pedro có tình huống to tiếng ở trận gặp Tottenham vừa qua

Ở phút 20 trận đại chiến giữa Tottenham và Chelsea vừa qua, tiền đạo Diego Costa đã có một đường chuyền thuận lợi tới một vị trí trống trải để Pedro băng xuống. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barca lại không hiểu ý và bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu. Pha phối hợp thiếu ăn ý này khiến Costa điên tiết và cãi nhau với người đồng đội mang áo số 11 ngay trên sân.

Tiền đạo gốc Brazil trách móc Pedro vì đáng lẽ anh này phải di chuyển theo hướng khác. Tuy nhiên, Pedro cũng không phải tay vừa khi bật lại Costa. Cả hai còn tiếp tục tranh cãi cho đến khi quay trở lại khu vực giữa sân. Nhiều người cho rằng mối bất hòa giữa bộ đôi này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng tới khả năng tấn công và giành chiến thắng của The Blues ở những trận đấu sắp tới. Song tiền đạo Diego Costa đã khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh và Pedro vẫn hoàn toàn bình thường.

“Chẳng có vấn đề gì xảy ra giữa chúng tôi cả. Chúng tôi vẫn hiểu và thi đấu ăn ý với nhau. Khi bạn và đồng đội của mình quá tin tưởng nhau, những điều như thế này xảy ra là bình thường. Đó chỉ là một khoảnh khắc trong trận đấu và mọi thứ chấm dứt ngay lúc đó. Tôi đã bảo cậu ấy rằng: ‘Đáng lẽ cậu phải chạy đến chỗ đấy chứ, sao lại không chạy sớm đi?’. Cậu ấy khăng khăng là có chạy nhưng chính mắt tôi nhìn là không. Chỉ vậy thôi. Pedro là người anh em của tôi và chúng tôi vẫn luôn yêu quý nhau”.

Sự giận dữ của cả Costa và Pedro có lẽ đã ảnh hưởng đến những quyết định của họ trong trận đấu này. Chelsea không một lần tìm được đường vào khung thành của Lloris và khiến The Blues phải nhận thất bại đầu tiên trong năm 2017. Sau trận thua này, khoảng cách giữa Chelsea và nhóm bám đuổi đã bị thu hẹp xuống còn 5 điểm và có thể nói rằng cuộc đua vô địch Premier League bây giờ mới chính thức bắt đầu.
Diego Costa cay nghiệt nói về trọng tài
Tiền đạo Diego Costa khẳng định LĐBĐ Anh (FA) đang bất công với anh. Chỉ cần chân sút người Tây Ban Nha than vãn về công tác trọng tài anh sẽ bị cấm thi đấu.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X