Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coquelin: "Tôi thích đá cặp với Xhaka"

Thứ Bảy 07/01/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Francis Coquelin khẳng định anh thích được đá cặp tiền vệ trung tâm cùng tân binh Granit Xhaka.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã phải bỏ ra tới 35 triệu bảng để đưa về tiền vệ Granit Xhaka từ Monchengladbach. Ngôi sao người Thụy Sỹ đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Xhaka nổi tiếng với lối chơi không ngại va chạm, khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu của cầu thủ 24 tuổi cũng được đánh giá khá cao. Anh được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm chất lượng cho tuyến giữa của Pháo thủ.
Coquelin Toi thich da cap voi Xhaka hinh anh
Xhaka chưa thể hiện được quá nhiều từ khi tới Arsenal
Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Xhaka cũng được HLV Wenger sử dụng khá nhiều. Nhưng dấu ấn mà cầu thủ người Thụy Sỹ để lại là không đậm nét. Anh chưa thể hiện được khả năng của mình như trong màu áo Monchengladbach, thậm chí không ít trận đấu cầu thủ này gây thất vọng rất lớn. Trong bối cảnh Cazorla dính chấn thương, Ramsey chưa lấy lại phong độ tốt nhất, HLV Wenger thường xuyên sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm là Coquelin và Xhaka.
Preston vs Arsenal (0h30 ngày 8/1): Đẳng cấp vượt trội
Arsenal chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi hành quân đến sân của Preston North End tại vòng 3 FA Cup. Tuy nhiên, thật khó để đội chủ sân...
Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ người Pháp khẳng định anh thích được đá cặp tiền vệ trung tâm cùng tân binh Granit Xhaka. Chia sẻ với báo giới, Coquelin chia sẻ: "Tôi ấn tượng với những pha xử lý của Xhaka. Khả năng chuyền dài cũng như phân phối bóng của cậu ấy rất tuyệt vời, tôi sẽ phải học hỏi Xhaka rất nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện, cậu ấy mới chỉ 24 tuổi và có một tương lai rất sáng. Tôi cảm thấy rất yên tâm khi đá cặp cùng cậu ấy ở trung tâm hàng tiền vệ”.
Coquelin chi la mot may quet don thuan
Coquelin hết lời khen ngợi Xhaka
“Cazorla dính chấn thương là mất mát rất lớn với Arsenal, nhưng rất may là Xhaka đã chơi tốt và lấp vào khoảng trống do anh ấy để lại. Màn trình diễn của Xhaka là chấp nhận được, với tôi như thế là quá tuyệt vời với một tân binh”, cầu thủ người Pháp tiếp tục. Mùa giải này, Xhaka đã có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal. Đêm nay, Pháo thủ sẽ bước vào chiến dịch chinh phục FA Cup bằng trận gặp Preston North End trên sân khách. Với đẳng cấp vượt trội, một tấm vé đi tiếp đang nằm trong túi thầy trò Wenger.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X