Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm trận M.U vs Arsenal: Coquelin là “chìa khóa” của Pháo thủ

Thứ Hai 09/03/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Robert Pires đã lên tiếng dành sự khen ngợi cho Francis Coquelin và tin rằng cầu thủ trẻ người Pháp sẽ trở thành nhân tố quyết định trong trận M.U vs Arsenal đêm nay.

Truoc them tran M.U vs Arsenal Coquelin la chia khoa cua Phao thu hinh anh
Coquelin mang lại chất thép cho hàng tiền vệ Arsenal

Kể từ thời điểm trở lại khoác áo đội bóng thành London vào giai đoạn mùa Đông năm nay, Coquelin đã liên tục có những đóng góp hết sức tích cực vào lối chơi chung của toàn đội. Dễ dàng nhận thấy rằng, sức mạnh cũng như lối chơi quyết liệt của tài năng trẻ người Pháp đã giúp cho tuyến giữa Arsenal duy trì được sức chiến đấu cần thiết đồng thời bảo đảm tính cân bằng đội hình.

Thực tế cho thấy, Pháo thủ cũng đang thay đổi đáng kể về mặt phong cách thi đấu, từ một đại diện nổi tiếng với trường phái tấn công quyến rũ chuyển sang phòng ngự phản công có phần thực dụng, hiệu quả hơn. Bản thân Coquelin, sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Man City 2-0 cách đây ít lâu thậm chí còn được ca tụng sẽ sớm trở thành một “Patrick Vieira mới” tại sân Emirates.

Trước thềm cuộc đại chiến giữa M.U vs Arsenal trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup, đích thân huyền thoại của Pháo thủ một thời là Robert Pires cũng lên tiếng bày tỏ sự khen ngợi dành cho ngôi sao 23 tuổi. Theo đó, cựu danh thủ người Pháp tin rằng Coquelin hoàn toàn có thể trở thành “chìa khóa” giúp thầy trò HLV Wenger giành được một kết quả thuận lợi trong chuyến hành quân đến sân Old Trafford đêm nay.

Phát biểu trên tờ Express, Pires chia sẻ: “Coquelin là một cầu thủ chất lượng. Vai trò của cậu ấy đối với Arsenal là hết sức quan trọng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy chơi tốt hơn nhiều so với những tiền vệ phòng ngự khác trong đội hình Pháo thủ. Bản thân Coquelin cũng là một chiến binh đích thực có thể đem đến sức chiến đấu cần thiết cho đội bóng”.

“Công bằng mà nói, cậu ấy đang khiến tôi liên tưởng đến Patrick Vieira hay Ray Palour trước đây. Chắc chắn, trận gặp M.U sẽ là một cơ hội để Coquelin chứng minh giá trị của bản thân đồng thời trở thành “chìa khóa” giúp Arsenal giành được kết quả thuận lợi. Dĩ nhiên, việc phải làm khách đến sân Old Trafford chưa bao giờ là một nhiệm vụ đơn giản nhưng tôi tin rằng Arsenal sẽ chiến thắng”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X