Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coquelin bác tin đồn Sanchez mâu thuẫn với đồng đội

Thứ Bảy 20/01/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Francis Coquelin vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về những mâu thuẫn giữa Sanchez và các đồng đội trong phòng thay đồ Arsenal.
Coquelin bac tin don Sanchez mau thuan voi dong doi hinh anh
Coquelin khẳng định các cầu thủ Arsenal không có vấn đề gì với Sanchez

Trong thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Sanchez đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với các đồng đội ở Arsenal. Ở trận đấu với Crystal Palace, dù Sanchez ghi được 2 bàn thắng vô cùng quan trọng nhưng các đồng đội đã từ chối tới ăn mừng với anh.

Tuy nhiên, tiền vệ Coquelin mới đây đã lên tiếng khẳng định đoàn quân của HLV Wenger vẫn rất đoàn kết chứ không rạn nứt như lời báo chí thêu dệt. Khi được hỏi về việc Sanchez bị cô lập, Coquelin đã chia sẻ trên tờ BBC:

“Sanchez là một cầu thủ chất lượng trên sân. Anh ấy có thể tạo ra những điều kỳ diệu vào bất kỳ thời điểm nào. Vì vậy, anh ấy thật sự là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi đã nghe rất nhiều tin đồn nói rằng phòng thay đồ của Arsenal đang cô lập Sanchez. Nhưng tôi không thấy dấu hiệu nào của điều đó cả”.
Arsenal vs Crystal Palace (22h00 ngày 20/1): Khủng hoảng chưa dứt
Bão tố chưa qua, mưa giông lại đến, mọi chuyện đang hết sức tồi tệ tại Emirates và có thể, đoàn quân Wenger chưa thể thoát khỏi khủng hoảng trong trận Arsenal...

Coquelin, người vừa rời Arsenal để cập bến Valencia khẳng định anh có một mối quan hệ tương đối tốt với Sanchez trong quãng thời gian thi đấu ở Emirates.

“Đôi khi bạn phải nhận những tin đồn thất thiệt vì có một cầu thủ xuất sắc trong đội. Người ta hay nói Sanchez là một cầu thủ tự kiêu nhưng anh ấy luôn cố gắng làm việc chăm chỉ hết mức. Tôi không có vấn đề gì với anh ấy cả và tôi nghĩ toàn đội cũng vậy. Vấn đề duy nhất chỉ là sự bất ổn xung quanh tương lai của anh ấy mà thôi.

“Các cầu thủ Arsenal không thể biết được tuần tới Sanchez có còn là đồng đội của họ hay không. Nhưng thị trường chuyển nhượng là như vậy. Tôi nghĩ thương vụ này sẽ có câu trả lời chỉ trong vài ngày tới”.

Theo Bongda24h được biết, Man United sẽ chi trả khoảng 35 triệu bảng cho Arsenal để có được chữ ký của Sanchez. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng sẽ được gán cho Pháo thủ như một phần hợp đồng. Mất Sanchez, Arsenal đang tích cực chuyển nhượng hơn bao giờ hết và đang tiến gần tới chữ ký của Aubameyang cũng như Malcom.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X