Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte xác nhận ra mắt tân binh Chelsea tối nay

Thứ Bảy 20/01/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý quyết định điền tên tiền vệ Ross Barkley vào danh sách thi đấu chuyến làm khách ở Brighton.

Mua lại 6 tháng hợp đồng với Everton bằng khoản tiền trị giá 15 triệu bảng tương đối phải chăng, Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Ross Barkley trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Cập bến Stamford Bridge, tiền vệ 24 tuổi người Anh sẽ tiếp quản áo số 8 của huyền thoại Frank Lampard năm xưa.

Conte xac nhan ra mat tan binh Chelsea toi nay hinh anh
Conte và Barkley

Tài năng của Barkley là thứ đã được khẳng định qua bao năm chinh chiến ở Premier League, tuy vậy thì các CĐV The Blues vẫn có lý do để hoài nghi về phong độ khi anh đã vắng mặt cả nguyên giai đoạn lượt đi vì chấn thương. Khả năng họ sẽ có câu trả lời trước mắt vào tối nay trong chuyến hành quân đến làm khách của Brighton, theo xác nhận của chính HLV Antonio Conte.

Phát biểu của  vị chiến lược gia người Ý về quyết định điền tên Barkley vào danh sách thi đấu ngay sau khi bình phục chấn thương: “Ross đang đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Ngày hôm qua cậu ấy đã chơi 70 phút trong một trận giao hữu và chắc chắn sẽ cùng đội tham dự trận đấu với Brighton. Tùy thuộc vào thế cục trên sân mà tôi sẽ quyết định tung cậu ấy vào từ ghế dự bị hay không.”

Thời điểm hiện tại, Chelsea đang khủng hoảng phong độ với liên tiếp 5 trận toàn hòa. Không những mất ngôi á quân trở lại tay Man Utd, thầy trò Conte cũng đã phải nhường luôn vị trí thứ ba cho Liverpool.

Bongda24h.vn tổng quan về Chelsea trong mùa giải này:

Bongda24h.vn tổng quan về Chelsea trong mùa giải này

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X