Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay Tottenham

Thứ Hai 08/11/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bất ngờ có đối thủ lớn trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Marcelo Brozovic. Theo đó, HLV Conte đang lôi kéo học trò cũ đến Tottenham.

Tottenham tranh Brozovic với MU


MU được cho là đang nhắm tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan trong trường hợp Paul Pogba rời đi ở phiên chợ Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Man đỏ thậm chí đã gặp gỡ người đại diện của cầu thủ sinh năm 1993 để thương lượng về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
 
Conte muốn đưa Marcelo Brozovic tới Tottenham

Conte muốn đưa Marcelo Brozovic tới Tottenham


Hợp đồng của cầu thủ người Croatia với đội bóng thành Milan cũng đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/22 và anh dường như không có kế hoạch gia hạn. Đội bóng của Italia tuyên bố không bán Brozovic vào tháng 1 năm 2022 đồng nghĩa chấp nhận khả năng mất trắng vào Hè năm tới trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng. 

Cầu thủ 28 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Brozovic hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cho tuyến giữa của MU. Tuy nhiên, Man đỏ đang có đối thủ nặng ký trong thương vụ  này. 

Theo ESPN, HLV Conte đang lôi kéo học trò cũ đến Tottenham. Trong thời gian làm việc ở Inter Milan, cựu HLV Chelsea có mối quan hệ tốt với Brozovic và được xem là người đã nâng tầm tiền vệ này. Tuyến giữa của Spurs hiện thiếu nhân tố phù hợp với chiến thuật của ông thầy người Italia nên HLV Conte mới muốn có cầu thủ 28 tuổi trong đội hình. 

Màn tái xuất của Antonio Conte ở Premier League không được như ý muốn, khi Tottenham có trận hòa nhạt nhòa trên sân Everton. Kết quả này khiến Conte càng thêm quyết tâm kéo cậu học trò cũ Brozovic sang Tottenham.
Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier LeagueMan City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
Solskjaer khiến MU sợ đá sân nhàSolskjaer khiến MU sợ đá sân nhà
Những thống kê đáng báo động về phong độ kém cỏi của Man United dưới thời HLV Solskjaer.
Roy Keane chửi nhau với fan MURoy Keane chửi nhau với fan MU
Chẳng rõ vì lý do gì, huyền thoại Roy Keane lại gây gổ với một CĐV Man United ngay sau thất bại trước Man City.
MU đang mất phương hướng dưới thời SolskjaerMU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton khẳng định MU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer, và khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải là hoàn toàn có thể.
NHM MU tức điên người với Bruno FernandesNHM MU tức điên người với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bất ngờ đăng ảnh sao trẻ Arsenal - Gabriel Martinelli ăn mừng khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X