Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quả cảm cầm hòa Barca, Conte vẫn sợ bị Chelsea sa thải

Thứ Năm 22/02/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý cho biết ông cũng đã sẵn chuẩn bị những phương hướng tương lai cho mình đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra ở Stamford Bridge.

Với trận hòa trong thế thắng trước gã khổng lồ Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 Champions League cũng như hai màn vùi dập các đối thủ quốc nội trước đó, có thể nói Chelsea đã xua tan cơn khủng hoảng trầm kha của họ, đồng thời khiến chiếc ghế HLV của Antonio Conte bớt lung lay dữ dội muôn phần sau dồn dập đồn đoán không hay ho về tương lai thời gian trước.

Qua cam cam hoa Barca, Conte van so bi Chelsea sa thai hinh anh
HLV Antonio Conte

Ấy vậy mà trong phát biểu mới nhất của mình, vị chiến lược gia người Ý vẫn âu lo nguy cơ bị sa thải và theo đó mà tiết lộ đã sẵn chuẩn bị những phương hướng cho mình đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra ở Stamford Bridge. Phát biểu của Conte: “14 năm qua và Chelsea đã bổ nhiệm đến 10 HLV. Vậy nên tôi nghĩ đây là xu hướng của họ, không ngừng thay đổi.”

“Cả truyền thông cũng góp sức đổ thêm dầu vào lửa, như người ta đã mau chóng nói những điều không hay về tương lai của tôi ngay sau trận thua Burnley ngày mở màn mùa giải này. Bản thân tôi không có vấn đề gì hết, trái lại những áp lực đó càng khiến tôi trở nên quyết tâm hơn.”

“Đương nhiên là tôi muốn ít nhất hoàn thành bản hợp đồng hiện tại đến năm 2019 rồi, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi hạnh phúc ở Chelsea, nhưng quan trọng không kém là Chelsea cũng cần phải hạnh phúc với sự có mặt của tôi. Bằng không, tôi cũng đã vạch ra cho mình những viễn cảnh để biết đường lo liệu sau này.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X