Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte ủng hộ Sam Allardyce trở thành HLV ĐT Anh

Thứ Năm 21/07/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Conte của Chelsea đã lên tiếng ủng hộ Sam Allardyce là người kế nhiệm Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh.


Sau thất bại ở Euro 2016, ĐT Anh đã chính thức sa thải HLV Roy Hodgson. Lúc này, LĐBĐ Anh (FA) đang gấp rút tìm kiếm người đủ sức ngồi vào chiếc ghế nóng do Hodgson bỏ lại. Rất nhiều ứng viên được đưa ra, một trong số đó là HLV Sam Allardyce. Nhà cầm quân 61 tuổi từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở Premier League, ông đã từng dẫn dắt những CLB như Bolton Wanderers, Newcastle United, Blackburn Rovers, West Ham United hay Sunderland. Đây đều là những CLB tầm trung của nước Anh, nhưng những gì Sam Allardyce làm được là khá tốt.
DT Anh hinh anh
HLV Sam Allardyce được đồn đoán sẽ dẫn dắt ĐT Anh
Trong vòng 24 giờ tới, LĐBĐ Anh sẽ quyết định bổ nhiệm HLV mới. Người ta đang đồn đoán rằng Sam Allardyce sẽ trở thành HLV trưởng mới của ĐT Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở Premier League, giới chuyên môn tin rằng nhà cầm quân 61 tuổi là cái tên phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại. Trước thông tin Sam Allardyce có thể dẫn dắt ĐT Anh, HLV Conte của Chelsea đã lên tiếng khẳng định FA đã sáng suốt khi bổ nhiệm cựu HLV Newcastle thay thế Hodgson.
ĐT Anh chính thức bổ nhiệm tân HLV trưởng trong 24 giờ tới
(Bongda24h) - Chiếc ghế huấn luyện của đội tuyển Anh sắp có chủ mới khi HLV Sam Allardyce vừa đồng ý đón nhận những thách thức cùng Tam Sư.
Phát biểu trước báo giới, HLV Conte cho biết: “Tôi biết Sam. Tôi và ông ấy gặp nhau ở sân tập của West Ham cách đây hai năm. Ông ấy là một trong những nhà cầm quân giàu kinh nghiệm bậc nhất ở thời điểm hiện tại, tôi tin rằng với kinh nghiệm làm việc cùng bóng đá Anh trong nhiều năm Sam sẽ không mấy khó khăn để bắt nhịp với công việc mới. Đó là một công việc rất áp lực, nhưng tôi tin rằng ông ấy hoàn toàn có thể làm tốt. Ông ấy là một người Anh, Sam sẽ đại diện cho cả một đất nước, điều đó càng khiến ông ấy tỉ mỉ hơn với công việc của mình”.
DT Anh hinh anh 2
Conte ủng hộ Sam dẫn dắt Tam sư
Rạng sáng nay, Chelsea đã giành chiến thắng 3-0 trước Wolfsberger trong khuôn khổ giao hữu Hè 2016. Những ngôi sao của The Blues đều chơi khá tốt ở trận này. Sau trận đấu, Conte tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, những cầu thủ đều thể hiện được khả năng của mình. Tôi sẽ cố gắng tận dụng những trận giao hữu để tạo ra những sự thử nghiệm, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới”.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X