Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte tuyên bố không ăn mừng nếu Chelsea hòa

Chủ Nhật 21/08/2016 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi đánh bại Watford, HLV Antonio Conte giải thích lý do ông không ăn mừng bàn thắng sau khi Batshuayi lập công cho Chelsea

 
Giống với trận mở màn mùa giải gặp West Ham, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn khi làm khách trên sân Vicarage Road của Watford. The Blues bị đối thủ dẫn trước với bàn thắng của Capoue nhưng sau đó lội ngược dòng thành công với hai pha lập công của Batshuayi Diego Costa ở 10 phút cuối trận.
 
Conte tuyen bo khong an mung neu Chelsea hoa.
Conte tuyên bố không ăn mừng nếu Chelsea hòa.

Như thường lệ, HLV Antonio Conte luôn ra sát đường biên chỉ đạo với những biểu cảm ấn tượng. Đặc biệt trong pha lập công gỡ hòa của Batshuayi, chiến lược gia người Italia không hề ăn mừng bàn thắng mà yêu cầu các học trò nhanh chóng trở lại thi đấu.
 
Giải thích về lý do không ăn mừng bàn thắng của học trò trên trang chủ Chelsea, HLV Conte cho biết: "Tôi không muốn ăn mừng bởi đó chỉ là bàn gỡ hòa 1-1, không phải là chúng tôi thắng 2-1. Lý do cho hành động đó là tôi muốn thúc đẩy các cầu thủ một chút. Từ sự hưng phấn khi có bàn thắng, tôi muốn các cầu thủ sớm nhập cuộc để tiếp tục phát huy điều đó".
 
"Tôi hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tôi cảm thấy tập thể Chelsea hiện tại giống như một gia đình vậy. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ".
 
HLV Conte cũng xác nhận sẽ bổ sung thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng hè này: "Nếu nhìn vào đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có 5 hậu vệ. Aina là một cầu thủ trẻ gây ấn tượng tại học viện thi đấu tốt với thái độ cầu thị. Nhưng đừng quên cậu ấy mới sinh năm 1996 và với những cầu thủ trẻ, bạn vẫn phải làm việc rất nhiều để họ tiến bộ rồi đưa vào đội một".
 
"Với 5 hậu vệ như hiện nay nếu ai đó chấn thương hoặc dính thẻ phạt, đó là vấn đề rất lớn. Ban lãnh đạo và tôi đều hiểu điều đó nên đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng nhưng thật không dễ. Tôi không muốn mua cầu thủ chỉ để mua, tôi muốn những cầu thủ phù hợp với Chelsea cho hiện tại và tương lai".

thong so sau tran dau Watford vs Chelsea
Thông số sau trận Watford 1-2 Chelsea.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X