Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tức điên người với Cesc Fabregas

Thứ Ba 15/08/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đang rất tức giận với việc tiền vệ Cesc Fabregas bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Burnley.

 

Trong trận khai màn Premier League 2017/18, một cú sốc cực lớn đã diễn ra. Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea để Burnley dẫn trước 3-0 ngay sau 45 phút đầu tiên. Việc trung vệ đội trưởng Gary Cahill phải nhận thẻ đỏ ngay phút 14 đã đẩy The Blues vào thế khó. Sang hiệp 2 đội chủ nhà đã cố gắng dồn lên tìm bàn gỡ, song họ cũng chỉ mang về có 2 bàn thắng. Không những vậy, ở hiệp thi đấu thứ 2 The Blues còn mất thêm tiền vệ Cesc Fabregas vì phải nhận thẻ vàng thứ 2.
Conte tuc dien nguoi voi tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Fabregas bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 thẻ vàng
Thua trận 2-3 trước Burnley khiến HLV Conte đang rất đau đầu, rất nhiều những chỉ trích đang nhắm vào vị chiến lược gia người Italia. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng cựu HLV của Juventus có thể sẽ bị sa thải nếu những kết quả tương tự tiếp tục xuất hiện. Ngay sau trận đấu với Burnley, Chelsea đã có một buổi họp gấp vào ngày hôm qua. HLV Conte đã rất tức giận ở cuộc họp này, ông đã chỉ trích những cầu thủ chơi không tốt ở ngày ra quân.
Chelsea chi 120 triệu bảng cho 3 ngôi sao
Theo The Mirror, chuyển nhượng Chelsea sắp chi 120 triệu bảng cho 3 ngôi sao gồm Alex-Oxlade Chamberlain, Virgil van Dijk và Danny Drinkwater.
Theo đó, tiền vệ Fabregas là người bị chỉ trích nhiều nhất. Ngôi sao người Tây Ban Nha nhận thẻ vàng trong hiệp 2, ông thầy người Italia đã dặn rất kỹ cậu học trò rằng nên tránh va chạm để tránh phải nhận thẻ vàng thứ hai. Tuy nhiên, thay vì nghe lời Conte thì cầu thủ này lại phạm lỗi với đối phương để rồi bị đuổi khỏi sân. Trong buổi họp ông Conte đã nói rất nhiều đến sai lầm của F4 thậm chí ông còn dọa kỷ luật với cầu thủ này.
Conte tuc dien nguoi voi tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
HLV Antonio Conte tức giận với Fabregas
Trước khi rời sân, Cesc Fabregas của Chelsea còn vỗ tay trọng tài. Hành động này có thể khiến anh bị treo giò đến 3 trận. LĐBĐ Anh (FA) sẽ nhóm họp để xem lại băng hình và đi đến quyết định có phạt 3 trận với Fabregas hay không. Nếu thoát án phạt anh cũng sẽ phải ngồi ngoài 1 trận vì phải nhận 2 thẻ vàng. Ở vòng đấu thứ 2 Chelsea sẽ đụng độ Tottenham, đây sẽ là trận đấu khó khăn với The Blues nhất là khi họ không có Cahill và Fabregas.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X