Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Từ hôm nay hãy gọi Hazard là tiền đạo!"

Chủ Nhật 26/11/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Italia đề xuất một vị trí và vai trò mới toanh cho học trò người Bỉ sau khi chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của anh trong trận đại chiến Liverpool 1-1 Chelsea.

Không trực tiếp ghi bàn nhưng chính Eden Hazard mới có thể được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đại chiến bất phân thắng bại Liverpool 1-1 Chelsea. Tiền vệ người Bỉ là mối nguy thực sự thường trực trước khung thành đồng hương Simon Mignolet với những pha khuấy đảo hàng phòng ngự đội chủ nhà cũng như kiến tạo cơ hội cho các đồng đội, với một trong số đó đã được Wilian tận dụng thành công trong những phút cuối để giữ lại cho nhà ĐKVĐ Premier League 1 điểm quý giá.

Conte Tu hom nay hay goi Hazard la tien dao! hinh anh
Hazard giờ sẽ là một tiền đạo của Chelsea

HLV Antonio Conte hết lời ngợi khen cậu học trò ngôi sao của mình và sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc trong trận Liverpool 1-1 Chelsea, ông đã đề xuất một vị trí và vai trò mới toanh cho anh, không gì khác ngoài một tiền đạo thứ hai trong sơ đồ chiến thuật mới mẻ 3-5-2 hiện thời. Phát biểu của vị chiến lược gia 48 tuổi người Ý:

“Sau thời gian đầu mùa giải khó khăn khi phải vật lộn với chấn thương, Hazard giờ đã trở lại là chính mình và không gì có thể ngăn cản cậu ấy được nữa. Với phong độ thăng hoa hiện tại, tôi tin cậu ấy có thể chuyển mình trở thành một tiền đạo thực thụ, nhờ khả năng ghi bàn cũng như sự ăn ý với Morata.”

“Quan trọng là Hazard cần luôn phải được là chính mình dù trong bất kỳ hệ thống chiến thuật nào. Với dự định sử dụng luân phiên 3-4-3 và 3-5-2 như hai trận Qarabag và Liverpool vừa rồi, tôi chờ đợi cậu ấy đều thể hiện được bản thân bất kể hoàn cảnh như vậy với tư cách của một tiền đạo.”

Giữa tuần sau, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Swansea City.

Thong so tran dau Liverpool vs Chelsea
Thông số trận đấu Liverpool 1-1 Chelsea

Highlights trận Liverpool 1-1 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X