Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte trả đũa những lời công kích của Mourinho

Thứ Hai 24/10/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những lời nói ở cuối trận của HLV Jose Mourinho, Antonio Conte đã lên tiếng đáp trả thái độ của người đồng nghiệp.
Conte tra dua nhung loi cong kich cua Mourinho hinh anh
HLV Conte va Mourinho có lời qua tiếng lại sau trận

Trong trận đại thắng 4-0 của Chelsea trước Man United vừa qua, điểm nhấn đến ở sau màn chào hỏi của 2 HLV Antonio Conte và Jose Mourinho. Cho rằng đối thủ có những hành vi quá lố, Người Đặc Biệt tức tối rỉ tai Conte rằng: “Hãy ăn mừng khi đội dẫn 1-0, chứ không phải là 4-0, như thế là thiếu tôn trọng”. Trước đó, chiến lược gia người Italia đã liên tục khuấy động các CĐV để họ cổ vũ nhiệt tình hơn.

Tuy nhiên, Conte đã lên tiếng đáp trả lại Mourinho: “Tôi từng là cầu thủ, cho nên tôi biết cách cư xử ở trên sân. Tôi thấy các CĐV Man United thì liên tục hát hò, trong khi các CĐV đội nhà lại có vẻ im ắng trước màn trình diễn này nên tôi đã kêu gọi họ máu lửa hơn. Tôi nghĩ đó là điều bình thường”, Conte trả lời Sky Italia.

“Tôi luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho tất cả mọi người. Không có chuyện gì nghiêm trọng với Jose cả bởi vì mọi hành động của tôi là hoàn toàn bình thường. Tôi không thích lấy người khác ra làm trò đùa bởi tôi luôn đòi hỏi sự tôn trọng. Hôm nay, tôi nghĩ điều quan trọng nhất chúng ta nên bàn là về trận đấu bởi các học trò của tôi rất xứng đáng với chiến thắng”.

Với trận thắng này, Chelsea của Conte đã vươn lên Top 4 và áp sát 3 đội cùng có 20 điểm phía trên là Man City, ArsenalLiverpool với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Trong khi đó, thất bại khiến cho Man United tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 với chỉ 14 điểm có được và bắt đầu có đôi chút khoảng cách với các đội dẫn đầu. Lúc này, đoàn quân của Jose Mourinho còn đang xếp dưới cả Tottenham và Everton.

Trận thua Chelsea còn kiến Man United chịu tổn thất không nhỏ khi trung vệ trụ cột Eric Bailly dính chấn thương không hề nhẹ.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X