Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Tôi sẵn sàng đặt tay vào lửa vì Costa”

Thứ Bảy 21/01/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Hull City tại Premier League, HLV Antonio Conte của Chelsea khẳng định vẫn dành niềm tin tuyệt đối cho tiền đạo Diego Costa.


Đã có nhiều luồng thông tin trái chiều liên quan tới tiền đạo Diego Costa và việc anh phải ngồi ngoài ở chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester City cách đây một tuần. CLB thông báo rằng Costa dính chấn thương lưng song báo chí tìm hiểu được rằng tuyển thủ Tây Ban Nha bị trừng phạt sau cuộc cãi vã gay gắt với HLV Antonio Conte đồng thời cũng bị ảnh hưởng về tâm lý từ những lời mời chào vô cùng hấp dẫn từ các đại gia Trung Quốc.

Conte Toi san sang dat tay vao lua vi Costa hinh anh
HLV Conte dành trọn niềm tin cho Costa

Tuy nhiên, sau khi xác nhận Costa sẽ trở lại đội hình của Chelsea ở trận với Hull chủ nhật này, Conte cũng khẳng định không nghi ngờ gì vào tinh thần thi đấu của người học trò cá tính. " Diego tập trung và đạt tới mức độ mà tôi muốn. Anh ấy sẵn sàng để ra sân", chiến lược gia người Italia nói với các phóng viên.

"Về điều này, tôi có thể đặt tay mình vào lửa. Điều đó có nghĩa gì? Tại Italia, nếu bạn đặt tay vào lửa có nghĩa là bạn đã chắc chắn 100%. Nó có nghĩa là bạn đã tin tưởng 100%. Nếu Costa không tập trung và bắt đầu trận đấu, lỗi là ở tôi khi đã không nhìn thấy điều đó. Tôi đã thực hiện sự lựa chọn của tôi và nó sẽ là một lựa chọn không tồi. Nó sẽ không phải là lỗi của cầu thủ nếu tuần này tôi không thấy rằng anh không tập trung và suy nghĩ về những vấn đề khác."

"Mỗi khi chơi cho Chelsea, Costa luôn hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB. Tôi chắc chắn rằng, nếu Costa đá chính, anh ấy sẽ hết mình cho CLB, chiếc áo mình đang mặc và người hâm mộ cũng như làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. "

Bên cạnh đó, Conte cũng kêu gọi các CĐV Chelsea hãy dành sự bao dung cho Costa: "Các CĐV có la ó anh ấy hay không ư? Tôi không nghĩ rằng điều này có thể xảy ra. Tuần trước, anh đã dính một chấn thương. Bây giờ anh đã trở lại. Lúc này, chúng tôi phải giành chiến thắng. Sự tập trung của tất cả các thành viên từ tôi, các cầu thủ cho tới người hâm mộ là rất quan trọng. Các CĐV của chúng tôi luôn có vai trò rất lớn. Họ là nguồn cổ vũ của chúng tôi cả trên sân nhà và sân khách. Đối với tôi, họ là những cầu thủ thứ 12."

Quan điểm: Conte là HLV lý tưởng để đối đầu với “quyền lực ngôi sao”
Vụ việc Diego Costa tại Chelsea trái ngược với những gì đã xảy ra ở West Ham dù cùng xảy ra tình trạng ngôi sao số 1 “dở chứng”. Việc bác bỏ yêu sách từ chân...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X