Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Tôi khác Mourinho nên không bị Chelsea sa thải"

Thứ Hai 23/10/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tự tin với tương lai được đảm bảo ở Stamford Bridge, không như người tiền nhiệm dạo gần đây đào bới mâu thuẫn với ông.

Chiến thắng kịch tính trước Watford có thể không thực sự thuyết phục, nhưng tất cả đều không quan trọng miễn sao nó có thể kéo Chelsea ra khỏi cơn khủng hoảng mini hiện tại. Ba trận liền toàn hòa và thua cũng là quãng thời gian khó khăn cho Antonio Conte khi ông gánh chịu vô số áp lực, nhất ở chuyện tương lai khi từ trước đó là cả những bất đồng với BLĐ The Blues xoay quanh chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

Conte Toi khac Mourinho nen khong bi Chelsea sa thai hinh anh
Conte tranh thủ chọc ngoáy lại Mourinho

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây nhất, Conte một mực khẳng định chưa bao giờ phải lo nghĩ về chiếc ghế nóng của mình ở Stamford Bridge, đơn giản bởi ông khác biệt với những người tiền nhiệm tức tưởi phải ra đi trong quá khứ. Đây cũng thế xem như thêm một màn đá xoáy lại Jose Mourinho, đồng nghiệp khó ưa bên phía Man Utd gần đây bất ngờ gây chiến với HLV người Ý về chuyện kêu ca những chấn thương.

Phát biểu của Conte: “Tôi không phải Mourinho, tôi khác mọi HLV trước khi của Chelsea. Quan trọng là CLB hiểu được điều này và họ sẽ không sa thải tôi chỉ vì ít ỏi những trận đấu không tốt. Khả năng của tôi được đánh giá bằng cả khối lượng công việc trong cả chặng đường dài, chính vì vậy nên không có tâm trạng lo lắng kiểu thua một trận là có thể phải ra đi. Trong quá khứ, Chelsea có thể quyết định sa thải HLV chỉ sau 2-3 trận thua nhưng như đã nói, tôi khác biệt với bọn họ.”

Sau khi đã trở lại top 4 Premeir League thì cuối tuần này, Chelsea sẽ đến làm khách của Bournemouth và với trận đại chiến Man Utd vs Tottenham của hai đội bóng xếp trên, chiến thắng ra về là mục tiêu tối thượng để nhà ĐKVĐ có thể tận dụng cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X