Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Tôi chẳng làm gì sai để người ta phải khó chịu”

Thứ Hai 24/10/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte cảm thấy mình không làm gì sai khi kêu gọi các CĐV Chelsea trên khán đài cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ trong chiến thắng 4-0 trước M.U bất chấp đồng nghiệp Jose Mourinho có vẻ không hài lòng.


Vẫn như mọi khi, HLV Antonio Conte của Chelsea tỏ ra vô cùng máu lửa trên băng ghế chỉ đạo ở cuộc tiếp đón Man United tới sân nhà. Ngay cả khi đội bóng đã dẫn trước tới 4-0, ông vẫn ra hiệu cho các CĐV trên khán đài cổ vũ nhiệt tình hơn cho các cầu thủ dưới sân. Điều này dường như đã khiến đồng nghiệp Jose Mourinho phật ý thể hiện qua cuộc trao đổi với nét mặt khó chịu với Conte sau khi kết thúc trận đấu.

Conte Toi chang lam gi sai de nguoi ta phai kho chiu hinh anh
HLV Conte tin ông đã đúng khi kêu gọi các CĐV cổ vũ

Dù vậy, nhà cầm quân người Italia cho rằng các cầu thủ của ông xứng đáng nhận được sự ủng hộ nhiều hơn tới từ CĐV đội nhà. “Tôi đã nghe được sự cổ vũ tới từ phía CĐV Manchester United, họ luôn ủng hộ đội bóng của mình. Sau một chiến thắng tuyệt vời như thế này tôi đã yêu cầu các CĐV của mình dành những tràng pháo tay cho các cầu thủ”, ông nói với Sky Sports. “Tôi nghĩ rằng điều này là bình thường. Tất cả các cầu thủ xứng đáng nhận được sự tán thưởng.”

Chỉ mất 30 giây kể từ sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã có được bàn mở tỷ số do công của Pedro trước khi Gary Cahill, Eden Hazard và N'Golo Kante ghi thêm 3 bàn mang về chiến thắng 4-0. Sau khi để thua Liverpool rồi Arsenal trong những tuần gần đây, Conte cảm thấy rất vui mừng khi The Blues đã biết thắng trong một trận đấu lớn.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn tuyệt vời này. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, với cường độ cao và luân chuyển bóng nhanh chóng dẫn tới những bàn thắng. Tôi thấy được sự nghiêm túc của các cầu thủ trong tập luyện hàng ngày và họ xứng đáng với nó”, cựu HLV Juventus và ĐT Italia nói thêm.

“Chúng tôi đang hoàn thiện và phải tiếp tục làm việc bởi chỉ có như vậy chúng tôi mới có thể hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có một chặng đường dài để đi, nhưng tôi đang rất hài lòng. Sau những trận thua Arsenal và Liverpool, chiến thắng này là rất quan trọng. Bây giờ, chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu với West Ham tại cúp Liên đoàn và chuẩn bị cho nó.”

Thua tan tác trong ngày về Chelsea, Mourinho vẫn nói cứng
(Bongda24h.vn) – Thất bại nặng nề và tự phá kỷ lục buồn của cá nhân trước Chelsea nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan.

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X