Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Hai 19/12/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte bóng gió nói về việc Chelsea có thể bổ sung thêm các tân binh trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.


Đầu mùa này, Chelsea đã mạnh tay đầu tư vào thị trường chuyển nhượng để mang về những N'Golo Kante, Michy Batshuayi, Marcos Alonso và David Luiz. Nhưng với việc Oscar rất nhiều khả năng sẽ chuyển tới Trung Quốc, HLV Antonio Conte cho biết đã sẵn sàng tham gia mua sắm khi cửa sổ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào đầu năm sau để tăng thêm khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Conte tiet lo ve ke hoach chuyen nhuong cua Chelsea hinh anh
HLV Conte cho biết Chelsea sẽ bổ sung thêm nhân sự

Với chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace hồi cuối tuần, Chelsea đã củng cố ngôi đầu tại hạng đấu cao nhất nước Anh với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City. “Chúng tôi rất hài lòng với những thành tích đang đạt được, nhưng sẽ là hợp lý nếu như tôi tính tới những phương án giúp CLB của mình có một vị trí tốt khi mùa giải kết thúc”, ông nói.

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tháng 1 tới nhưng trong tình huống này, điều quan trọng là phải thảo luận với CLB của tôi. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi đã có kế hoạch của mình, nhưng tôi muốn thông qua điều đó với CLB trước.”

Chelsea đang có chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng với 11 chiến thắng liên tiếp tại Premier League nhưng Conte cảm thấy họ vẫn còn nhiều điều cần cải thiện, đặc biệt là trước khung thành đối phương. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi thêm nhiều bàn thắng vào lưới Crystal Palace ngày thứ 7 nhưng rốt cục chỉ có 1 và nó tương tự như trước Sunderland”, nhà cầm quân người Italia nói thêm. “Chúng tôi cần hoàn thiện hơn bởi nếu giữ nguyên tình trạng hiện nay, nhiều nguy cơ có thể xảy ra trước khi kết thúc trận đấu.”

Trong 2 trận còn lại ở lượt đi, Chelsea chỉ phải gặp những đối thủ khá khiêm tốn là Bournemouth và Stoke City. Thậm chí, họ có thể vô địch lượt đi ngay nếu như Liverpool không thể thắng Everton ở trận đấu muộn của vòng 17 diễn ra rạng sáng mai.

Everton vs Liverpool (03h00 ngày 20/12): Gió đổi chiều?
(Bongda24h.vn) - Liverpool đang bất bại trong 12 lần đụng độ Everton gần nhất. Nhưng trận Everton vs Liverpool vào đêm nay rất có thể gió sẽ đồi chiều.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X