Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ thay đổi nhân sự cho đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 16/09/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã xác nhận rằng trung vệ David Luiz sẽ thay thế John Terry để đá chính trong cuộc đại chiến Chelsea vs Liverpool tại vòng 5 Premier League đêm nay.

Trung vệ David Luiz đã bất ngờ trở lại đầu quân cho Chelsea vào ngày cuối cùng của TTCN, với mức giá 34 triệu bảng Anh, cho dù cầu thủ người Brazil đã bước sang tuổi 29. Chính David Luiz là cầu thủ đòi PSG được ra đi để trở lại Chelsea, nơi mà anh nói rằng vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ. Ở trận đấu tại vòng 4 vừa qua, David Luiz chưa thể ra sân do cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Thế nhưng mới đây trung vệ đội trưởng John Terry đã bất ngờ dính chấn thương và cờ đã đến tay David Luiz trong trận đấu rất khó khăn trước Liverpool đêm nay.

Conte tiet lo thay doi nhan su cho dai chien Liverpool hinh anh
David Luiz sẽ có màn ra mắt Chelsea

Chính HLV Antonio Conte đã xác nhận rằng ông sẽ để tân binh đắt giá của Chelsea đá chính: “John Terry đã bị dãn dây chằng mắt cá và các bác sĩ nói với tôi rằng cậu ấy sẽ phải mất 10 ngày để hồi phục lại. Terry đã rất nỗ lực tập luyện để hồi phục và cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại dù chưa thể tham gia cùng các đồng đội. Vì thế mà ngày mai David Luiz sẽ có trận đấu đầu tiên cho chúng tôi. Tôi rất tin tưởng cậu ấy và chúng tôi cũng sẽ cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất cho David Luiz. Đối với các tân binh, họ cần nhiều thời gian để hiểu được những triết lý bóng đá mà tôi áp dụng, nhưng Chelsea vẫn cần cậu ấy vào trong trận đấu tới.”

Ở trường hợp của tiền vệ Cesc Fabregas, HLV Antonio Conte cũng nói rằng ông luôn coi cầu thủ người Tây Ban Nha là một phần trong kế hoạch của mình, cho dù Fabregas đã mất suất đá chính: “Cesc sẽ có vai trò quan trọng tại Chelsea mùa này. Chúng ta đều biết được rằng cậu ấy thi đấu tuyệt vời như nào mỗi khi xuất hiện trên sân và tôi cũng rất hài lòng khi thấy cậu ấy vẫn tập luyện chăm chỉ. Nếu điều này tiếp tục xảy ra, tôi sẽ đối mặt với những sự lựa chọn hết sức khó khăn. Tôi đang dần hiểu thêm Cesc để có thể đặt niềm tin vào cậu ấy.”

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.
Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 5 NHA 2016/17, Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X