Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận không giỏi “moi tiền” Chelsea

Thứ Hai 12/02/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý cho biết ông không khác gì một thảm họa trong chuyện thuyết phục đội bóng chiêu mộ cầu thủ theo đúng ý muốn.

Antonio Conte đang trên đường rời Stamford Bridge và bên cạnh thành tích chuyên môn sa sút của Chelsea, chính bản thân HLV người Ý cũng không còn thiết tha mặn mà gì chuyện gắn bó dài lâu bởi những mâu thuẫn, bất đồng với ban lãnh đạo xung quanh vấn đề chuyển nhượng, hậu quả dẫn đến mùa hè thất bại năm ngoái khi những tân binh gây thất vọng và không thể thay thế các cựu binh đã ra đi.

Conte thua nhan khong gioi moi tien Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte

Từng thẳng thắn khẳng định mình không được toàn quyền lựa chọn chiêu mộ cầu thủ và khiến chủ tịch Roman Abramovich tức giận, ấy vậy mà giờ khi số phận tương lai vốn đã như “chỉ mành treo chuông”, Conte tiếp tục có phát biểu gây tranh cãi về cách thống nhất làm việc giữa ông và giới thượng tầng Chelsea trong công tác chuyển nhượng.

Chia sẻ của cựu chiến lược gia Juventus trước trận đấu mang tính chất quyết định Chelsea vs West Brom: “Có lẽ tôi sẽ phải nói chuyện, xin lời khuyên nhiều hơn của những người đồng nghiệp tài giỏi trong chuyện thuyết phục CLB của mình chi tiêu để mua những cầu thủ chất lượng hàng đầu, chứ tôi thực sự như thảm họa khi cố gắng làm điều đó. Đây có lẽ là khía cạnh mà tôi cần phải học hỏi thêm.”

Conte như thể “điếc không sợ súng” khi chọc ngoáy Chelsea như vậy trong thời điểm nhạy cảm hiện tại. Với cơn khủng hoảng trầm trọng lúc này ở Stamford Bridge, đỉnh điểm là hai thảm bại gần đây nhất trước Bournemouth và Watford, nếu tiếp tục không đạt kết quả khả quan ở màn tiếp đón West Brom đêm nay thì khả năng HLV người Ý chính thức nhận trát sa thải là cực cao.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X