Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận Fabregas có thể ra đi

Thứ Ba 13/12/2016 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Conte thừa nhận tiền vệ Cesc Fabregas có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

 

Cách đây không lâu, Roma đã đánh tiếng hỏi mượn tiền vệ Cesc Fabregas. Đội bóng thủ đô Italia đang cạnh tranh quyết liệt chức vô địch Serie A với Juventus. Họ hứa sẽ đáp ứng cho F4 một vị trí chính thức trong đội hình. Viễn cảnh được ra sân thường xuyên đang thôi thúc cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi. Hiện tại anh không cạnh tranh được vị trí ở sân Stamford Bridge, ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên phải ngồi dự bị.
Chelsea vs Leicester Fabregas
 Fabregas không được Conte trọng dụng
Những lần ra sân của Fabregas tại Premier League chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Conte, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Với một cầu thủ đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ như F4, anh không cam chịu ngồi dự bị. Cầu thủ 28 tuổi đã đánh tiếng rời Chelsea vào tháng 1 tới. Dù vẫn muốn giữ Fabregas ở lại, nhưng đích thân HLV Conte thừa nhận tiền vệ Cesc Fabregas có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.
Vì sao Chelsea có thể vô địch Premier League mùa này?
(Bongda24h.vn) - Với phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại, khả năng Chelsea vô địch Premier League 2016/17 là hoàn toàn có thể xảy ra. Những lý do dưới đây...
Trước báo giới, HLV Conte khẳng định: “Tôi không thể khẳng định điều gì, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi cần cậu ấy ở lại, nhưng đó là mong muốn còn có thực hiện hay không lại là một chuyện khác. Chelsea đã nhận được một số lời đề nghị cho Fabregas, rất có thể chúng tôi sẽ phải xem xét nghiêm túc những lời đề nghị này. Cậu ấy là một ngôi sao quan trọng của chúng tôi, Fabregas đã chơi rất tốt trước Man City. NHM muốn cậu ấy ở lại nhưng chúng tôi cần tôn trọng quyết định của cậu ấy”.
Conte thua nhan tien ve Cesc Fabregas co the ra di hinh anh 2
Conte thừa nhận Fabregas có thể ra đi
Tại vòng 16 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu với Sunderland, HLV Conte khẳng định Fabregas hoàn toàn có cơ hội ra sân: “Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, bởi vậy việc Fabregas được ra sân cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm ở trận này. Chelsea phải giành tối đa những điểm số trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chúng tôi cần chắt chiu tối đa những điểm số để có thể cạnh tranh ngôi vô địch”.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X