Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận chấn thương của Pedro nặng hơn dự kiến

Thứ Hai 24/07/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Antonio Conte, tiền đạo Pedro sẽ phải nghỉ thi đấu và nhiều khả năng sẽ chia tay tour du đấu cùng Chelsea.


Trong trận giao hữu mới nhất, nhà ĐKVĐ Premier League đã đè bẹp Arsenal với tỷ số 3-0. Tuy nhiên cái giá của chiến thắng vô thưởng vô phạt này là họ sẽ mất Pedro trong vòng 10-20 ngày tới. Đó không phải là một sự chia tay dài hạn nhưng trong bối cảnh cần thử nghiệm đội hình, rõ ràng HLV Antonio Conte không hề vui vẻ chút nào.
 
Chiến lược gia người Italia coi như mất Pedro trong tour du đấu, nhưng vẫn hy vọng cầu thủ này sẽ quay lại ở trận siêu cup Anh tiền mùa giải. Ông cho biết: “Trong tình huống đó (va chạm với Ospina), Pedro hoàn toàn không cố gắng giành bóng. Tôi đã từng là một cầu thủ, vì vậy tôi hiểu rõ sự khác biệt, cậu ấy không muốn đoạt bóng bằng mọi giá. Chấn thương của Pedro nghiêm trọng hơn tôi nghĩ. Tôi hy vọng đây chỉ là một chấn động nhỏ và cậu ấy sẽ quay lại luyện tập trong hơn 10 ngày nữa. Tôi nghĩ Pedro sẽ phải đeo mặt nạ và sau đó, cậu ấy có thể trở lại sân cỏ.”

Pedro se quay lai trong thoi gian som nhat
Pedro sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất

Sau khi rời Trung Quốc, Chelsea đã di chuyển đến Singapore để tiếp tục chuyến du đấu của mình. Tại đây, The Blues sẽ đối mặt với Bayern Munich vào tối thứ Ba (25/7, giờ Việt Nam) và đây sẽ là cơ hội để tân binh Alvaro Morata ra mắt đội bóng mới. Thầy trò Conte sẽ còn một trận đấu với Inter Milan vào ít ngày sau đó, trước khi quay lại nước Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
“Thật tuyệt vời khi tham dự những trận giao hữu như thế này” – HLV Antonio Conte hào hứng. Trong bóng đá ngày nay, những trận đấu này sẽ giúp các đội bóng chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Chúng tôi đã có 10 ngày tại Cobham, sau đó di chuyển đến Trung Quốc, và giờ là Singapore. Chúng tôi đã chứng kiến một bầu không khí tuyệt vời tại Trung Quốc, có rất nhiều CĐV của Chelsea cũng như Arsenal ở đó. Thật tuyệt khi được chứng kiến sự cổ vũ nhiệt tình ở một nơi cách xa London, và tôi hy vọng sẽ được thấy niềm đam mê của người hâm mộ trong trận đấu ngày mai.”

Conte tiết lộ sự thật về việc “thèm Lukaku, mua Morata”
HLV Antonio Conte tiết lộ không phải Romelu Lukaku, chính Alvaro Morata mới là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của ông hè này.
 >> Bóng đá <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X