Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Thất bại ở FA Cup chẳng ảnh hưởng đến mùa giải tuyệt vời của Chelsea"

Chủ Nhật 28/05/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý vẫn nói cứng sau trận thua xứng đáng trước hàng xóm Arsenal ở Wembley, khép lại mùa giải thành công của thầy trò ông với một nốt trầm.

Cơ hội lập cú đúp khép lại mùa giải ra mắt thành công của Antonio Conte đã tan thành mây khói, khi Chelsea nhận thất bại 1-2 trước hàng xóm Arsenal trong trận chung kết FA Cup. Tuy nhiên, một mình Premier League vẫn là quá đủ để đội chủ sân Stamford Bridge không cần phải quá nuối tiếc với danh hiệu đấu cúp quốc nội không thực sự mang tầm quan trọng này.

Conte That bai o FA Cup chang anh huong den mua giai tuyet voi cua Chelsea hinh anh
Conte vẫn nói cứng dù Chelsea nhận thất bại trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup
Chính vì vậy sau trận Arsenal 2-1 Chelsea, HLV người Ý vẫn nói cứng nhằm hô hào tinh thần của các học trò: "Thất bại không bao giờ vui, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải có sự đánh giá đúng nhất về mùa giải năm nay của mình. Sự thật thì đây vẫn là một năm tuyệt vời dành cho Chelsea,  nhất là khi chúng tôi từng phải xếp thứ 10 Premier League cách đó không lâu."

"Vậy nên, tôi không việc gì phải lo lắng với trận thua này của các cầu thủ, dù rằng nó cũng phải trả giá bằng một danh hiệu. Nhớ rằng, Chelsea đã lập kỷ lục 30 chiến thắng ở Premier League, cũng như thất bại ở FA Cup khi đã lọt vào tận trận chung kết, với một đội hình không thể gọi là đủ dày. Các cầu thủ luôn chơi với 120-130% sức lực nhưng vẫn không có nhiều chấn thương nghiêm trọng."

"Xét trên khía cạnh tích cực, đây cũng là một thất bại cần thiết để chúng tôi nhìn lại mình và giúp bản thân tiến bộ hơn trong năm tới. Chúng tôi giờ đã biết mình còn hạn chế điều gì và cần cải thiện ở đâu, cả về lượng và chất trong đội hình."

Chelsea sẽ có cơ hội phục thù hàng xóm Arsenal ngay trong trận đấu đầu tiên mở màn mùa giải mới 2017-18, cũng trên thánh đường Wembley. Trận Siêu Cúp Anh Community Shield sẽ diễn ra vào đầu tháng Tám theo dự kiến.

Highlights trận Arsenal 2-1 Chelsea:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X