Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte thách Mourinho tiếp tục bỏ rơi Pogba

Thứ Bảy 24/02/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý có động thái hâm nóng đại chiến MU vs Chelsea cuối tuần này với thông điệp gửi sang đồng nghiệp khó ưa.

Old Trafford cuối tuần này sẽ chứng kiến Jose Mourinho và Antonio Conte lần đầu tiên giáp mặt nhau kể từ vụ khẩu chiến nóng bỏng hồi đầu năm nay và giờ đã tạm lắng xuống. Mặc dù vậy trước thềm trận đại chiến MU vs Chelsea, HLV người Ý có động thái khơi lại mâu thuẫn khi khiêu khích đồng nghiệp xứ Bồ tái trọng dụng Paul Pogba, ngôi sao rắc rối của Quỷ Đỏ từng là học trò của ông thời Juventus.

Conte thach Mourinho tiep tuc bo roi Pogba hinh anh
Conte thách Mourinho tiếp tục bỏ rơi Pogba

Conte nhận định về đội hình dự kiến của đối thủ: “Man Utd đã mạnh và giờ còn mạnh hơn với Alexis Sanchez. Chắc chắn cậu ấy sẽ đá chính cùng Romelu Lukaku, còn lại là một tiền vệ trung tâm hoặc một số 10 nữa. Tôi nghĩ Paul Pogba sẽ được trao cơ hội bởi cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không tin họ dám loại bỏ cậu ấy, bằng không thì chỉ có chúng tôi mới được hưởng lợi mà thôi.”

Thực tế ở thời điểm hiện tại, nội bộ Man Utd có dấu hiệu lục đục và rạn nứt bởi mối quan hệ sóng gió giữa chính Mourinho và Paul Pogba, với mâu thuẫn chủ yếu phát sinh từ quyết định sử dụng ngôi sao người Pháp ở trung tâm hàng tiền vệ hai người của HLV Bồ Đào Nha, thay vì để học trò thỏa sức dâng cao tự do tấn công.

Giữa tuần vừa rồi, Pogba tiếp tục bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát của Man Utd, thậm chí trong một trận đấu quan trọng như lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Sevilla. Mặc dù vậy trong bối cảnh chấn thương của Ander Herrera, Mourinho sẽ không còn cách nào khác ngoài quyết định tạm dẹp bỏ bất đồng mà tái trọng dụng anh ở đại chiến MU vs Chelsea vì danh dự và chỗ đứng trong top 4.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X