Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte sẽ giữ được ghế ở Chelsea nếu...

Thứ Năm 01/03/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ruud Gullit cho rằng Conte sẽ giữ được chiếc ghế của mình tại Chelsea nếu có thể loại Barcelona khỏi Champions League năm nay.
Conte se giu duoc ghe o Chelsea neu hinh anh
HLV Conte có thể giữ ghế nếu đánh bại được Barcelona

Tương lai của HLV Conte tại Stamford Bridge đang rơi vào tình trạng vô cùng thiếu ổn định. Những kết quả không như ý trong thời gian gần đây cộng với không khí có phần căng thẳng trong phòng thay đồ của đội bóng là những vấn đề khiến Conte khó giữ ghế. Mặc dù đã khẳng định muốn ở Chelsea tới hết hợp đồng vào năm 2019 nhưng Conte vẫn không ngừng bày tỏ mong muốn được trở lại làm việc tại quê nhà Italia.

Dưới thời Abramovich, Chelsea không có được sự ổn định cao trên băng ghế huấn luyện. Bất kỳ chiến lược gia nào khiến đội bóng rơi vào tình trạng nguy hiểm cũng đều bị sa thải ngay lập tức. Nhưng huyền thoại Ruud Gullit cho rằng một kết quả tích cực trước Barcelona đủ để Conte thuyết phục đội bóng đặt niềm tin vào ông ở năm sau.
Vì sao Nainggolan từ chối chuyển tới Chelsea?
Mới đây, tiền vệ Radja Nainggolan đã chia sẻ lý do ở lại Roma, thay vì chuyển tới những đội bóng khác.

“Nếu Conte loại được Barca khỏi Champions League thì sẽ rất khó để thay thế ông ấy. Conte biết điều đó. Ông ấy cũng biết rằng chức vô địch nước Anh bây giờ là điều khó có thể đạt tới.

“Man City đã giành được danh hiệu Carabao Cup nên sự tự tin với họ lúc này rất lớn. Thật khó để đoàn quân của Pep Guardiola mất điểm ở Premier League mùa này. Vậy nên, cơ hội tốt nhất là tập trung hoàn toàn vào những trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League”.

Bàn thắng của Willian giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0 trong trận lượt đi với Barcelona. Nhưng đường chuyền hỏng tai hại của sao trẻ Andreas Christensen đã mở ra cơ hội cho Messi ghi bàn thắng sân khách quan trọng với gã khổng lồ xứ Catalonia.

“Chelsea đã chơi tốt khi thoát khỏi cơn khủng hoảng mini bằng những màn trình diễn xuất sắc. Nhưng rồi họ lại để thua Man United. Tôi nghĩ họ cũng khó có thể giành được một kết quả khả quan trên sân của Man City cuối tuần này.

“Nhưng tôi nghĩ Chelsea vẫn còn cơ hội trước Barcelona. Camp Nou là một sân đấu lớn nên bạn sẽ có nhiều khoảng trống để phản công. Chelsea đã làm tốt điều đó trong hiệp một trận lượt đi. Nhưng Chelsea đã mắc phải sai lầm và họ đã phải trả giá đắt cho sai lầm đó”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X