Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte phản ứng Pochettino về phát biểu hạ thấp Morata

Thứ Bảy 05/08/2017 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý từ chối so sánh tân binh bom tấn của mình với tiền đạo chủ lực Tottenham nhưng báo trước cho đồng nghiệp nên đánh giá khi mùa giải khép lại.

Thời gian qua khi thị trường chuyển nhượng đang nóng sốt với quả bom tấn Alvaro Morata của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino bất ngờ gây bão với tiết lộ tân binh 58 triệu bảng của hàng xóm cùng thành phố đáng lẽ ra đã có thể gia nhập Tottenham của ông cách đây hai năm, nếu không vì sợ phải làm chân dự bị cho chủ lực Harry Kane.

Conte phan ung Pochettino ve phat bieu ha thap Morata hinh anh
Conte phản ứng Pochettino về phát biểu hạ thấp Morata

Nghe được chuyện học trò đắt giá bị hạ thấp so với đối thủ, HLV Antonio Conte của Chelsea như thể chạm nọc tự ái và nhanh chóng lên tiếng phản pháo người đồng nghiệp Argentina. Vị chiến lược gia nước Ý phát biểu:

“Tôi không nghĩ ai đó có thể nhanh nhẩu đưa ra so sánh sớm đến như vậy, đơn giản bởi Kane đã quá quen thuộc với Premier League trong khi Morata mới thi đấu ở Tây Ban Nha và Italia. Có chăng, hãy có sự đánh giá công tâm và chính xác nhất cả hai người bọn họ khi mùa giải này khép lại.”

Conte muốn Pochettino nhìn nhận Morata về lâu về dài cũng phải, bởi lẽ tân binh từ Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi về khả năng hòa nhập qua những màn trình diễn nhạt nhòa trong các trận giao hữu vừa rồi. Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha lại gần như chắc chắn đá chính trong trận tranh Siêu Cúp Anh Chelsea vs Arsenal tối mai.

Conte tiếp tục bảo vệ học trò: “Morata là một tiền đạo xuất sắc và có thể cạnh tranh đẳng cấp với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới. Cậu ấy hẵng còn rất trẻ và tôi tin sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Nhiệm vụ của tôi không gì khác là tiếp tục khai phá và phát triển khả năng của Morata.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X