Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Conte phải chịu trách nhiệm vì phong độ của Batshuayi"

Thứ Ba 17/10/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng HLV Antonio Conte là người phải chịu trách nhiệm cho những vấn đề trên hàng tấn công của Chelsea và cụ thể là tiền đạo Batshuayi hiện nay.
Conte phai chiu trach nhiem vi phong do cua Batshuayi hinh anh
Sutton cho rằng Batshuayi thiếu tự tin vì HLV Conte

Nhà ĐKVĐ Premier League đang ở trong một cuộc khủng hoảng mini sau khi phải nhận thất bại liên tiếp và tiền đạo chủ lực Alvaro Morata dính chấn thương. Michy Batshuayi mới nhận được sự tin tưởng của HLV Conte nhưng đã dấy lên nhiều nghi ngờ với màn trình diễn đáng thất vọng trước Crystal Palace.

Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng vấn đề trên hàng công Chelsea hiện tại có lỗi lớn của Conte. Ông khẳng định việc lựa chọn Morata để thay thế Costa đã là một canh bạc lớn khi mà tiền đạo người Tây Ban Nha chưa từng được xuất phát thường xuyên ở những đội bóng mà anh thi đấu trước đó như Juventus hay Real Madrid.
Conte chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút
HLV Antonio Conte cho hay việc phải chinh chiến trên nhiều đấu trường ở mùa giải này là một trong những nguyên nhân dẫn tới những cú sảy chân của Chelsea.

“Costa là một tiền đạo chơi khá nhiều trận đấu và đã trở thành điểm tựa cho Chelsea trong vài mùa giải gần đây. Nếu bạn nhìn vào số lần xuất phát của Morata trong 3 hay 4 mùa giải gần nhất thì có thể thấy rằng con số đó không quá nhiều. Chiêu mộ cậu ấy và không có một tiền đạo chất lượng khác là một canh bạc. Liệu có thể tin tưởng cậu ấy trong 30 hay 40 trận đấu trong mùa giải? Tôi không nghĩ cậu ấy có thể gánh vác được áp lực đó.

“Chelsea có một sự lựa chọn tốt là Batshuayi nhưng Conte không tin tưởng cậu ấy. Việc Conte lựa chọn Hazard ở trận Man City thay vì Batshuayi cho thấy ông ấy không có nhiều niềm tin vào tiền đạo dự bị của mình. Tôi đoán Batshuayi sẽ nghĩ rằng Conte không đánh giá cao cậu ấy. Chuyện xảy ra ở trận đấu với Man City khiến Batshuayi thiếu tự tin hơn hẳn. Một vài thời điểm ở mùa giải này, Batshuayi cũng tỏ ra khá thiếu tự tin, một phần vì không được Conte cho ra sân thường xuyên”.

Sutton khẳng định vấn đề của Chelsea hiện nay đến sau một kỳ chuyển nhượng không ổn, dẫu cho đội bóng thành London đã mang về khá nhiều bản hợp đồng để tăng cường chiều sâu đội hình.

“Vấn đề nằm ở kỳ chuyển nhượng hè. Họ làm không tốt công việc của mình và phải trả giá. Tôi nghĩ họ đã may mắn ở mùa giải năm ngoái. Vấn đề của họ ở chỗ thiếu sức mạnh. Đáng lẽ họ phải tăng cường sức mạnh khi họ có cơ hội. Khi bạn là một nhà vô địch, sức hút của bạn sẽ tăng lên rất nhiều nhưng có vẻ Chelsea đã bỏ qua thời cơ tốt đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X