Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thay đổi diện mạo để lấy may cho Chelsea

Thứ Bảy 18/11/2017 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất hiện trước cánh báo giới với bộ mặt xồm xoảm râu ria hơn mọi người, HLV người Ý cho biết ông sẽ trung thành với nó chừng nào đội bóng vẫn còn tiếp tục chiến thắng.

Đánh bại Man Utd một cách thuyết phục, Chelsea không những cải thiện được điểm số và vị thế trong cuộc đua vô địch Premier League năm này, họ còn trở nên vững tin tâm lý hơn đáng kể sau chuỗi trận khủng hoảng trở về trước. Vòng đấu này, đội bóng thành London sẽ hành quân đến làm khách của West Brom ở The Hawthorns, nơi đã chứng kiến họ chính thức đăng quang ngôi vương nước Anh mùa giải trước.

Conte thay doi dien mao de lay may cho Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte

Vẻ mặt tươi tắn hơn trong phòng họp báo của Antonio Conte là điều gì đó không bất ngờ, nhưng cánh báo giới nào ai đoán trước được nó đã trở nên “phong trần” hơn với xồm xoàm râu ria, thay vì cái sự nhẵn nhụi thường thấy của HLV người Ý. Cựu chiến lược gia Juventus cười nói chia sẻ câu chuyện trước trận West Brom vs Chelsea:

“Tôi không biết liệu trông nó có ổn ra sao, có đẹp trai hơn không. Chỉ là cô vợ tôi cứ khăng khăng muốn tôi thử nuôi râu một lần xem thế nào. Không phải tôi mê tín gì đâu, nhưng hãy cứ thử xem bộ râu này có mang đến may mắn cho Chelsea hay không. Hy vọng Chelsea sẽ toàn thắng khi tôi nuôi râu, thậm chí khiến tôi có thể trông rậm rạp như người rừng khi kết thúc mùa giải này.”

Chelsea hiện tại đang kém đội đầu bảng Man City đến 9 điểm và họ không được phép sảy chân thêm lần nào nữa nếu không muốn hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League sớm tan thành mây khói.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X