Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói về người thay thế Pedro

Thứ Hai 18/09/2017 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Pedro dính chấn thương trong trận hòa Arsenal 0-0, HLV Antonio Conte khẳng định tiền vê Eden Hazard đã sẵn sàng thay thế cầu thủ người TBN.

Tối qua, Arsenal và Chelsea có trận thư hùng trên sân Stamford Bridge. Dù được đánh giá cao hơn song The Blues đã để đối thủ cầm hòa 0-0. Trận hòa này cắt mạch 4 trận thắng liên tiếp của đội chủ sân Stamford Bridge. Không những vậy họ còn gặp tổn thất cực lớn. Theo đó, trung vệ David Luiz phải nhận thẻ đỏ, trong khi đó tiền đạo Pedro dính chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương ở cuối hiệp 1 và bị thay bởi Bakayoko ngay đầu hiệp 2.
Tien ve Eden Hazard se thay the Pedro hinh anh
Pedro dính chấn thương trong trận gặp Arsenal
Với chấn thương gặp phải, khả năng tiền đạo Pedro sẽ không thể ra sân trong trận gặp Nottingham Forest. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte khẳng định tiền vê Eden Hazard đã sẵn sàng thay thế cầu thủ người TBN: “Hazard chơi rất tốt. Cậu ấy đã có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal khi vào sân thay người. Cậu ấy đủ thể lực để đá chính trước Nottingham Forest, nhiều khả năng tôi sẽ để Hazard ra sân ngay từ đầu”.
Arsenal nhận tin buồn sau trận hòa Chelsea
Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương háng sau trận hòa 0-0 trước Chelsea.
“Còn với trường hợp của Pedro, cậu ấy không đạt phong độ tốt nhất ở trận gặp Arsenal. Cậu ấy đã bị thương trong mắt cá chân, song tôi vẫn quyết định sử dụng cậu ấy ngay từ đầu. Pedro đã chơi rất năng nổ nhưng cậu ấy đã bị đau, tôi đã không mạo hiểm và quyết định rút cậu ấy ra nghỉ. Tôi hy vọng vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng, trong trường hợp Pedro dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài ngày tôi sẽ để Hazard đá chính thường xuyên”, HLV Conte tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard se thay the Pedro hinh anh 2
Eden Hazard đã sẵn sàng trở lại đá chính
Chelsea đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, họ có 10 điểm sau 5 trận. The Blues tạm thời kém 2 đội bóng thành Manchester 3 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Chelsea bởi Stoke đang chơi cực tốt trước những đội bóng lớn, họ đánh bại Arsenal 1-0 và cầm hòa M.U 2-2. Thầy trò Conte cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ nếu muốn giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X