Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì về tương lai Costa?

Thứ Bảy 18/02/2017 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định tương lai tiền đạo Diego Costa chỉ được quyết định vào cuối mùa.

Trong thời gian gần đây, báo chí nói đến rất nhiều việc tiền đạo Diego Costa rời Chelsea. Ngôi sao được một số đội bóng của Trung Quốc liên hệ, họ sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương siêu khủng. Điều này đã khiến chân sút sinh năm 1988 bị cám dỗ. Cách đây không lâu, anh và HLV Conte đã xuất hiện mâu thuẫn, thậm chí vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn loại cựu sao Atletico Madrid khỏi đội hình xuất phát trận gặp Leicester.
Conte noi gi ve tuong lai Costa hinh anh
Diego Costa có thể rời Chelsea vào cuối mùa
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte khẳng định tương lai tiền đạo Diego Costa chỉ được quyết định vào cuối mùa: “Đây không phải là thời điểm để nói về vấn đề này. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea và cậu ấy vẫn đang chơi rất quyết tâm. Chúng tôi đang tập trung vào việc giành những danh hiệu, tương lai của Costa sẽ được quyết định vào cuối mùa giải. Tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng nếu Costa quyết tâm ra đi tôi sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy”.
Conte xem xét việc đưa Terry trở lại đội hình chính của Chelsea
Antonio Conte cảm thấy trận đấu với Wolves tại cúp FA có thể là cơ hội tốt để đội trưởng John Terry trở lại đội hình xuất phát của Chelsea.
Khi được hỏi có tự tin trong việc giữ Costa ở lại Stamford Bridge hay không, vị chiến lược gia người Italia nói thêm: “Có, tôi tự tin, nhưng tôi nhắc lại là đây không phải là thời điểm bàn về tương lai của cậu ấy. Chúng tôi sắp có trận đấu với Wolverhampton tại vòng 5 FA Cup. Vấn đề mà tôi quan tâm nhất ở thời điểm này là làm thế nào để đánh bại đối thủ và lọt vào vòng kế tiếp. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch đấu trường này, bởi vậy Chelsea sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất”.
Conte noi gi ve tuong lai tien dao Diego Costa hinh anh 2
HLV Conte khẳng định đây chưa phải là thời điểm bàn về tương lai Costa
Ngoài mặt trận Premier League thì Chelsea chỉ còn tham dự ở FA Cup nữa thôi. HLV Conte rất muốn giành cú đúp danh hiệu với đội bóng của nước Anh, bởi vậy ông sẽ rất nghiêm túc ở mặt trận FA Cup. Vậy nên nếu đội chủ sân Stamford Bridge ra sân với một đội hình mạnh trước Wolverhampton cũng là điều dễ hiểu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X