Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì khi được hỏi về việc bán Matic cho M.U?

Thứ Sáu 03/11/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã miễn cưỡng nói về tiền vệ Nemanja Matic trước khi cầu thủ người Serbia có lần quay trở lại Stamford Bridge đối đầu đội bóng cũ.

Tiền vệ Nemanja Matic đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, anh cùng với Kante trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League. Chính phong độ ấn tượng của hai cầu thủ này giúp Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, The Blues bất ngờ bỏ ra hơn 40 triệu bảng để đưa về Bakayoko từ Monaco, điều đó khiến tương lai Matic bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ M.U và anh đã chấp nhận đoàn tụ với Mourinho ở Old Trafford. Chelsea thu về 40 triệu bảng từ thương vụ này.
Conte noi ve tien ve Nemanja Matic hinh anh
Conte miễn cưỡng nói về Matic
Cuối tuần này, tiền vệ Matic sẽ có lần quay trở lại Stamford Bridge khi M.U có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Khi được hỏi về việc bán cầu thủ người Serbia cho Quỷ đỏ, HLV Conte miễn cưỡng trả lời: Bây giờ Matic là một cầu thủ của M.U, tôi không thích nói về những cầu thủ của đội bóng khác. Tôi đã trả lời các bạn nhiều về việc Matic rời Chelsea, tôi sẽ không nhắc lại. Cậu ấy có những quyết định của riêng mình và chúng tôi phải tôn trọng”.
Man City áp đảo danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10
Leroy Sane và Kevin de Bruyne của Man City là 2 trong số 6 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League.
HLV Conte đánh giá Man City là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này: “Man City sẽ là thách thức rất lớn dành cho những đội bóng còn lại. Nếu họ tiếp tục chơi với phong độ như vậy, sẽ không còn cơ hội cho những đội bóng còn lại. Họ có một đội hình với chiều sâu tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng, tôi đánh giá cao khả năng vô địch của họ ở mùa giải này”.
Conte noi ve tien ve Nemanja Matic hinh anh 2
Conte đánh giá cao khả năng vô địch EPL của Man City
Khi được hỏi liệu Man City có thể duy trì sự ổn định trong cả mùa giải, Conte nói thêm: "Tôi không biết, thật lòng tôi không biết. Cho đến bây giờ họ đang thể hiện một phong độ tuyệt vời, nếu họ giữ được sự ổn định họ sẽ lên ngôi thậm chí trước vài vòng đấu. Công việc của chúng tôi là giành chiến thắng để chờ đợi cơ hội vượt lên. Trận đấu với M.U cuối tuần này sẽ rất khó khăn, tôi nghĩ rằng khi bạn chơi với M.U, Man City, Arsenal, Liverpool, Tottenham ... đó luôn là một trận đấu lớn. Sẽ không dễ dàng cho Chelsea vào Chủ nhật tuần này, nhưng chúng tôi sẽ chơi hết sức để hướng đến chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X