Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Fabregas chính là hiện thân của Chelsea"

Thứ Ba 09/05/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý hết lời tán dương tiền vệ Tây Ban Nha sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough, đưa Chelsea tiến gần thêm một bước đến chức vô địch Premier League.

Cesc Fabregas vừa có một trận đấu tuyệt hay ở Stamford Bridge, góp công lớn đưa Chelsea tiến gần ngôi vương nước Anh năm nay hơn bao giờ hết. Không hiện tên lên bảng tỷ số trong chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough, vậy nhưng chính tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận với hai pha kiến tạo như đặt cho các đồng đội.

Conte Fabregas chinh la hien than cua Chelsea hinh anh
Fabregas càng chơi càng hay về cuối mùa, coi như chấm dứt tin đồn sẽ phải rời Chelsea

Màn trình diễn chói sáng của cựu thủ quân Arsenal khiến HLV Antonio Conte không thể không buông lời ngợi khen. Chiến lược gia người Ý phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Boro: “Cesc chính là hiện thân của Chelsea trong mùa giải này. Như chúng tôi, cậu ấy cũng có khởi đầu không thực sự tốt và thành ra không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Cả hai đều vướng mắc phải rất nhiều vấn đề.”

“Tuy nhiên theo thời gian, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Cesc đã trở lại và xứng đáng với những thành công hiện tại cùng đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời cả về tài năng và tinh thần, thái độ. Đó là một người luôn hết mình vì tập thể, bất chấp có hay không chuyện được chơi bóng. Giờ thì Cesc đang tận hưởng thành quả của mình một cách xứng đáng.

Càng về cuối mùa giải, Fabregas càng được trọng dụng và thi đấu càng hay. Bản hợp đồng từ Barcelona vừa trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu ít nhất 10 pha kiến tạo thành bàn trong 6 mùa giải Premier League. Có thể nói, chuyện tương lai đi ở hay chỗ đứng bất ổn của anh ở Stamford Bridge đã không còn là đề tài quá nóng hổi.

Đối với Chelsea của tiền vệ người Tây Ban Nha, khoảng cách với Tottenham đã được nới rộng lên thành 7 điểm khi giải ngoại hạng chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn. Một chiến thắng trên sân West Brom cuối tuần này, và The Blues sẽ chính thức dâng cao chiếc cúp bạc Premier League thứ 5 trong lịch sử.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X