Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Chelsea “tố” Conte nghiêm khắc

Chủ Nhật 12/11/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Morata tiết lộ những bài tập nặng ban sáng của ông thầy người Ý khiến anh mệt lử và mất cả buổi chiều mỗi ngày chỉ để ngủ hồi sức.

Vượt qua cơn khủng hoảng và trở lại ấn tượng với chiến thắng thuyết phục trước kình địch Man Utd, kể ra Chelsea cũng đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, trong đó cả thái độ nghiêm khắc trong huấn luyện của Antonio Conte. Gần đây, tiền vệ Eden Hazard tiết lộ ông thầy người Ý thường xuyên quát mắng các cầu thủ và gây nên bầu không khí căng thẳng trong những buổi tập của đội bóng, đặc biệt trong những ngày sát trận đại chiến ở Stamford Bridge.

Them mot cau thu Chelsea to Conte nghiem khac hinh anh
Alvaro Morata

Rồi mới nhất, tới lượt Alvaro Morata cho biết những bài tập nặng ban sáng của ông thầy người Ý khiến anh mệt lử và mất cả buổi chiều mỗi ngày chỉ để ngủ hồi sức. Chia sẻ của tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi bàn thắng quyết định trong trận Chelsea 1-0 MU:

“Một giấc ngủ trưa là điều cần thiết cho bạn khi trở về nhà sau một buổi tập. Vấn đề là nếu phải tập luyện hơi mệt nhọc hơn bình thường, bạn cũng sẽ mệt mỏi và ngủ say hơn. Đôi khi tôi ngủ và mất nguyên cả ngày hôm đó. Cứ mỗi lần mở mắt thức dậy sau một bữa ngủ trưa là trời tối sầm từ lúc nào không hay.”

Chưa thể cải thiện vị trí thứ tư của mình nhưng chí ít, Chelsea đã dần thu hẹp khoảng cách với top trên và đặc biệt quan trọng, phong độ và tâm lý của nhà ĐKVĐ được cải thiện trông thấy. Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loại trận quốc tế, The Blues sẽ trở lại với chuyến làm khách trên sân West Brom, nơi họ chính thức đăng quang ngôi vương nước Anh mùa giải năm ngoái.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X